Những điểm hấp dẫn mọi người dùng của Honor 8X

Nằm ở phân khúc giá dưới 6 triệu đồng, mẫu smartphone mới của Honor với tên gọi Honor 8X tạo được ấn tượng không nhỏ với người dùng bởi thiết kế bắt mắt và cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Ấn tượng từ thiết kế với hai mặt kính bóng bẩy:

Dù có mức giá tầm trung, nhưng Honor 8X sở hữu thiết kế bóng bẩy và tinh tế với khung kim loại và hai mặt kính cong 2.5D.

Không áp dụng phong cách phủ màu gradient nhiều màu sắc, Honor lựa chọn cách phản chiếu ánh sáng ở mặt lưng giúp mang lại cái nhìn mới hơn cho người dùng trước hàng loạt smartphone hiện nay.

Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị với kích thước lên đến 6.5 inch dù lớn nhưng với tỷ lệ 19:9 và viền màn hình được tối ưu tốt, tổng thể ngoại hình của Honor 8X vẫn rất gọn gàng và dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay.

Mặt lưng và khung máy sử dụng chung một màu sơn, qua đó tạo nên một tổng hòa về màu sắc, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tựu chung lại, dù có giá bán không quá cao nhưng những gì mà thiết kế của Honor 8X thể hiện sẽ làm vừa lòng người dùng, kể cả những người dùng khó tính nhất.

Màn hình hiển thị kích thước lớn, độ phân giải cao

Ưu điểm thứ 2 mà chiếc Honor 8X có được chính là màn hình hiển thị với kích thước lên đến 6.5 inch, cho không gian hiển thị hình ảnh và nội dung rộng lớn. Không gian thao tác cảm ứng thoải mái.

Sử dụng công nghệ IPS LCD và có độ phân giải lên đến Full HD, Honor 8X đủ sức đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu hiển thị và giải trí của người dùng. Thiết bị này thậm chí còn hiển thị nội dung rất tốt ngay cả dưới trời nắng.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, xử lý tốt công việc và giải trí với những tựa game nặng

Nói về cấu hình, dù không sở hữu những con chip tiếng tăm của Qualcomm Snapdragon nhưng Honor 8X lại được trang bị vi xử lý Kirin 710, đây là con chip được Huawei sản xuất và tối ưu riêng cho hệ máy Huawei cũng như Honor.

Vì thế với 8 nhân cùng khả năng tối ưu đồ họa tốt, Kirin 710 đủ mạnh mẽ để người dùng có được trải nghiệm xử lý công việc cũng như chơi game mượt mà, không gặp bất cứ khó khăn gì.

Bộ nhớ RAM 4GB đi kèm theo 2 tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64GB và 128GB, những con số khủng đủ để người dùng thoải mái lưu trữ mọi tài liệu, hình ảnh hoặc video chất lượng cao mà không lo đầy bộ nhớ.

Camera kép thông số khủng, hỗ trợ nhiếp ảnh linh hoạt

Camera chính kép với thông số 20MP + 2MP, không chỉ mang đến những bức ảnh chi tiết cao và màu sắc trung thực, hệ thống camera này còn có khả năng chụp ảnh xóa phông rất chuyên nghiệp, tương tự như các mẫu máy cao cấp. Tính năng chụp ảnh với chế độ chỉnh tay cũng khiến trải nghiệm nhiếp ảnh di động của người dùng trở nên phong phú hơn, linh hoạt hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera selfie 16MP, hỗ trợ làm đẹp từ A.I, Honor 8X dễ dàng biến những bức ảnh selfie trở nên lung linh, đẹp mắt và không cần thông qua các ứng dụng bên thứ 3. Chỉ với 1 cú chạm, người dùng sẽ có ngay bức ảnh selfie đẹp để chia sẻ đến bạn bè trên các trang mạng xã hội.

Viên pin lớn, cho thời gian sử dụng dài lâu

Pin dung lượng 3,750 mAh, mức pin lớn đảm bảo duy trì hoạt động cho sản phẩm trong thời gain dài mà chưa cần sạc. Nếu nhu cầu sử dụng không quá lớn, Honor 8X có thể hoạt động đến hơn 1 ngày mà chưa cần phải sạc.

Trong tầm giá 5.9 triệu đồng, Honor 8X là lựa chọn “hoàn hảo” cho hầu hết mọi nhu cầu sử dụng, từ công việc, giải trí cho đến nhiếp ảnh. Nếu đang có ý định sắm một chiếc điện thoại tầm giá dưới 6 triệu đồng, Honor 8X sẽ là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào