Ipad Pro 2018 có đáng với mức giá 25 triệu đồng ?

Vào chiều ngày 7/11, thị trường Việt Nam đã chính thức xuất hiện dòng máy tính bảng Ipad Pro 2018. Dòng Ipad Pro này có 2 phiên bản với hai kích thước màn hình là 11inch và 12,9inch. Vừa mới ra mắt Ipad Pro 2018 đã tạo một sức hút với người dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc Ipad Pro với giá 25 triệu có những điều gì đặc biệt nhé.


Thiết kế.


Dòng Ipad Pro này vẫn có thiết kế vuông vức tuy nhiên có phần mềm mại hơn với thiết kế 4 góc bo cong. Thiết kế màn hình có viền mỏng đều cả 4 cạnh. Máy được loại bỏ nút home và touchID, thay vào đó, người dùng sẽ được trải nghiệm việc mở máy bằng faceID và các cử chỉ vuốt, chạm.


Ipad Pro 2018 sở hữu màn hình Liquid Retina với tấm nền LCD và mật độ điểm ảnh là 264ppi.


Tính năng.


Ipad Pro 2018 gây ấn tượng với việc sở hữu phần cứng mạnh, có thể hoàn toàn đáp ứng được mọi tác vụ nặng. Máy còn được trang bị bộ chíp xử lí có 8 nhân CPU, 7 nhân GPU và sở hữu 6GB ram. Vì thế,Ipad Pro 2018 hiện là thiết bị di động có hiệu năng cao nhất thị trường.


Ipad Pro 2018 được Apple trang bị cổng USB type-c thay cho cổng Lightning. Vì thế nên người dùng dễ dàng kết nối máy với các thiết bị không cùng hãng. Tuy nhiên, cổng này lại không thể sử dụng được với các thiết bị cũ của Apple.
Ipad Pro 2018 được trang bị camera chính với độ phân giải 12MP f/1.8 và camera trước với độ phân giải 7MP. Cả hai đều có tính năng chụp HDR và công nghệ xóa phông chuyên nghiệp.


Giá bán chính thức :


Ipad Pro 2018 sẽ có 2 mức giá khác nhau cho mỗi dòng. Trong đó, phiên bản 11inch sẽ có giá khoảng 25 triệu đồng, phiên bản 12,9inch sẽ có hai mức giá khác nhau cho 2 loại ( Wifi có giá 30 triệu, LTE có giá 35 triệu).

Một số sản phẩm của APPLE:


Với việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng tính năng đạt top, thì mức giá này được đánh giá là khá phù hợp cho người sử dụng.


Trên đây là một số thông tin về Ipad Pro 2018 với mức giá được trình làng trên thị trường là 25 triệu đồng. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện và tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào