Camera Nova 3i biến đêm Sài Gòn trở nên rực rỡ

Bản nâng cấp mới của Nova 3i với ống kính AI khiến cho khả năng chụp ban đêm của chiếc máy này được tối ưu hóa.

           Dem Sai Gon lung linh qua ong kinh Nova 3i hinh anh 1

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Sài Gòn về đêm để cảm nhận chiếc camera của Nova 3i thần kỳ đến như thế nào.

Camera nâng cấp mới

Ở bức ảnh đầu tiên, chụp toàn cảnh thành phố chúng ta có thể thấy rằng camera kép nâng cấp lần này (16 MP – 2 MP) của Nova 3i thực sự rất tuyệt vời. Dải sáng phản chiếu vô cùng rõ và mịn chẳng thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Chế độ Super Night Mode

                   Dem Sai Gon lung linh qua ong kinh Nova 3i hinh anh 2

Ở chế độ này, nhờ ống kính AI thông minh đã có thể tự động nhận định độ sáng và điều chỉnh tốc độ phơi sáng cũng như thông số ISO sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự kiểm soát độ sáng bằng tùy chỉnh ISO trên giao diện.

Dải ISO của chiếc máy này từ 0 đến 1600 rất ấn tượng nhưng khi ở mức ISO tối đa thì ảnh sẽ bị nhiễu hạt khá nhiều. Để khắc phục được điều này, hãy để cho hệ thống AI của Nova 3i từ 3 đến 5 giây để có được một bức ảnh rõ nét.

          Dem Sai Gon lung linh qua ong kinh Nova 3i hinh anh 3

Đặc biệt, chế độ chụp đêm của Nova 3i có thể tạo ra những bức ảnh có hiệu ứng dải lụa ánh sáng rất lung linh. Bạn có thể sử dụng chế độ này mà không cần đến sự hỗ trợ của chân máy.

Camera thách thức điều kiện thiếu sáng

Nhờ vào bản nâng cấp này mà việc ghi lại hình ảnh ở môi trường cực tối. Các tác phẩm trong điều kiện thiếu ánh sáng của bạn sẽ thật tuyệt vời.

          Dem Sai Gon lung linh qua ong kinh Nova 3i hinh anh 4

Bạn có thể quan sát các bức ảnh chụp Sài Gòn về đêm để thấy rõ hơn sự kỳ diệu của ống kính Nova i3. Hình ảnh chụp quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh về đêm với hình ảnh vô cùng sắc nét, các vùng màu sáng, tối rất rõ ràng và cuốn hút.

          Dem Sai Gon lung linh qua ong kinh Nova 3i hinh anh 7

Một điều có thể sẽ khiến bạn thích thú đó chính là nước ảnh của chế độ ban đêm trên chiếc máy này khá trầm do đó, bạn không cần phải mất công chỉnh sửa màu ảnh trước khi đăng tải những tấm ảnh của mình mà vẫn rất đẹp.

Với những khung cảnh có điều kiện sáng tốt hơn, chế độ chụp ban đêm sẽ có khả năng làm tăng độ tương phản để các chi tiết trong ảnh được sắc nét và không bị nhòe khi chúng ta zoom lên.

          Dem Sai Gon lung linh qua ong kinh Nova 3i hinh anh 8

Hãy cùng hòa mình vào một Sài Gòn lung linh, huyền ảo về đêm thật lôi cuốn qua ống kính nâng cấp này của Nova 3i. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên vì bất ngờ trước những hình ảnh được ghi lại.

Một chiếc Huawei Nova 3i với phân khúc giá tầm trung nhưng đem lại cho bạn những tiện ích còn hơn thế nữa đặc biệt là camera kép thần kỳ. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn “em nó” về ngay hôm nay.

Chưa có câu trả lời nào