HTC U12 Life: 6GB RAM + 128GB, giá 9 triệu đồng

Sau một thời gian kể từ khi ra mắt, nhà sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan tiếp tục cho ra mắt HTC U12 Life với phiên bản 6GB RAM + 128GB, giá 9 triệu đồng. Liệu sản phẩm này đủ nổi bật trong tầm giá được không?

Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC đã qua nhiều năm xây dựng danh tiếng cho chính nó về thiết kế kiểu dáng đẹp, cao cấp của điện thoại. Tuy nhiên, công ty đã tiếp tục đấu tranh để giành được một phần của thị trường điện thoại thông minh có tính cạnh tranh cao. Công ty cũng khai trương U12 Life để phục vụ cho phân khúc tầm trung. Mặc dù hiệu suất không được ngoạn mục, HTC đã thêm một số nước vào thiết bị với việc bổ sung thêm 6GB RAM + 128GB dung lượng lưu trữ của thiết bị tầm trung với tham vọng nâng cao doanh số bán hàng lên cao.HTC-U12-Life-Moonlight-Blue

HTC U12 Life chỉ được cung cấp trong RAM 4GB và phiên bản lưu trữ 64GB khi nó được ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2018. Phiên bản mới này được công bố với sự hợp tác của Viễn thông Far EasTone (FET). Việc ra mắt là nhằm tăng doanh thu điện thoại thông minh của mình trong mùa mua sắm cuối năm và cũng nhắm mục tiêu đến thị trường tầm trung. Phiên bản RAM 6GB mới sẽ được bán với giá 11.900 Đài tệ (387 đô la Mỹ). Giá là không có nghi ngờ, thú vị nhưng điều đó sẽ không đảm bảo thiết bị bán rất nhiều đơn vị. Hiện nay, sự cạnh tranh trên thị trường tiếp tục tăng lên và hầu hết các OEM có mô hình tương tự với các tính năng hấp dẫn và thậm chí cả giá cả.

HTC U12 Life được trang bị màn hình LCD LTPS 6 inch ít inch với độ phân giải FHD + là 2160 x 1080 pixel và tỷ lệ khung hình 18: 9. Thiết bị này được trang bị Snapdragon 636 SoC. Thiết bị được cài đặt sẵn với Android 8.1 Oreo được tùy chỉnh với giao diện Sense của công ty. Điện thoại thông minh cũng được cấp nguồn bằng pin 3.600mAh. Nó đi kèm với một thiết lập camera 16MP + 5MP ở phía sau và một game bắn súng selfie 13MP. Các tính năng khác như hỗ trợ dual-SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, USB-C, NFC, cảm biến vân tay gắn phía sau và GPS cũng được tích hợp trên thiết bị.

Thiết bị được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo với giao diện HTC Sense của công ty ở trên cùng và được cấp nguồn bằng pin 3.600mAh. Có một thiết lập phía sau máy ảnh kép ở mặt sau với cảm biến chính 16 megapixel và 5 megapixel làm cảm biến thứ cấp. Đối với máy ảnh mặt trước, thiết bị này trang bị một ống kính 13 megapixel duy nhất, tất cả đều có khẩu độ f / 2.0. HTC cũng cung cấp hỗ trợ U12 Life với HDR để cải thiện hình ảnh ánh sáng yếu thông qua camera trước của nó.

Như vậy, dòng điện thoại HTC U12 Life được ra HTC cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng muốn mua điện thoại tầm trung. Theo nhiều đánh giá, sản phẩm này sẽ là 1 viên ngọc sáng trong phân khúc 9 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào