Chiêm ngưỡng Xiaomi Mi Mix 3

Dòng Mix của Xiaomi ngay từ khi mới ra mắt đã khiến giới công nghệ yêu thích. Cho đến nay chiếc Mi Mix 3 cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc Xiaomi Mi Mix 3 có gì đặc biệt qua bài viết sau nhé!

Thiết kế cổ

Về thiết kế, Mi Mix 3 có mặt lưng làm từ chất liệu gốm và khung nhôm. Mi Mix 3 là một trong những chiếc smartphone nặng nhất trên thị trường khi nặng tới 218g. Tuy nhiên bạn sẽ thấy cầm rất chắc chắn và đầm tay. Nhưng có lẽ sẽ có nhiều người không hài lòng lắm khi đã sử dụng quen những sản phẩm có thiết kế mỏng, nhẹ. Cơ chế trượt là điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Mi Mix 3 và được chạy bằng cơ chế bằng tay. Nhờ cơ chế trượt này, Xiaomi đã có thể ẩn cụm camera vào trong thân máy để hạn chế tối đa viền màn hình thay vì đặt ở cạnh dưới máy nên không gây khó chịu. Tuy nhiên, chính cơ chế trượt này cũng khiến thân máy dày hơn một chút. Thêm vào đó, bụi bẩn, nước cũng có thể dễ dàng chui vào bên trong thân máy hơn nên người dùng sẽ phải chú ý bảo vệ cẩn thận cho thiết bị của mình.

Image result for xiaomi mi mix 3

Xiaomi Mi Mix 3 sử dụng nam châm để khóa điện thoại ở vị trí cố định khi trượt. Bạn cũng không cần dùng quá nhiều lực để trượt, chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng. Nhờ cơ chế trượt, nên tỷ lệ diện tích màn hình lớn nhất trong các dòng điện thoại của Xiaomi. Ở ,ặt sau, thiết kế của Mi Mix 3 khá giống với Mi Mix 2s. Mặt lưng gốm rất bóng, có thể soi gương được, nhưng nhược điểm là rất trơn và bám mồ hôi. 

Màn hình ấn tượng

Image result for xiaomi mi mix 3

Xiaomi Mi Mix 3 có màn hình lớn, lên tới 6,39 inch với tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền Super AMOLED nên chất lượng hiển thị ở mức tốt, chân thực, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Mi Mix 3 còn hỗ trợ chuẩn HDR10, kết hợp với màn hình Super AMOLED kích thước lớn mang lại một trải nghiệm giải trí ấn tượng. Các hình ảnh cho ra đều sống động và rực rỡ, không thua kém các dòng smartphone cao cấp.

Cấu hình mạnh

Image result for xiaomi mi mix 3

Được trang bị con chip di động Snapdragon 845 mạnh mẽ của Qualcomm cùng 6GB RAM, Mi Mix 3 có thể làm tốt mọi việc, kể cả chơi game hay ứng dụng nặng nhất. Máy không có khe cắm thẻ nhớ, nhưng bù lại 128 GB bộ nhớ trong có thể đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều người. Về thời lượng pin, Mi Mix 3 sở hữu viên pin 3.200 mAh, được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+.

Trên đây là một số đánh giá nhanh về chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 3. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào