Trên tay Huawei Mate 20 X mang lại hiệu suất tuyệt vời cho người dùng

Được biết hiện nay trên thị trường thì một trong những smartphone có kích thước màn hình lớn nhất trên thị trường chính là Huawei Mate 20 X. Hãy cùng chúng tôi ngay bây giờ sẽ cùng xem điện thoại có thực sự hấp dẫn hay không.

Thiết kế mới

Được biết thì đối với phiên bản năm ngoái của dòng Huawei Mate có bốn điện thoại. Mate 20 Pro là flagship chính của hãng và sau đó bạn có Mate 20 là phiên bản tiêu chuẩn với cắt giảm chất lượng màn hình, thiết kế với mẫu camera và tiêu chuẩn IP68. Ngay sau đó thì hãng có thêm Mate 20 RS Porsche Design cao cấp hơn bản Pro với thiết kế độc đáo hơn.

Huawei Mate 20 X

Ngay sau đó chúng ta có Huawei Mate 20 X. Đây  được cho là phiên bản phóng to của Mate 20 với một vài nâng cấp về camera tốt hơn, màn hình AMOLED 7.2 inch lớn hơn và pin 5.000 mAh lớn hơn, nhưng lại có độ phân giải 1080p thấp hơn. Cảm nhận ban đầu về chiếc điện thoại này chính là thiết kế máy với các kích thước bao gồm 174,6 x 85,4 x 8,2 mm và trọng lượng lớn 232 gram. Được biết thì đối với nhiều người, hãng sản xuất Huawei Mate 20 X được coi như một máy tính bảng, ngay cả khi điện thoại sở hữu một tỷ lệ khung hình cao. Ngoài ra mẫu máy không sở hữu kích thước lý tưởng cho hầu hết mọi người hoặc hầu hết các túi quần.

Mặc dù kích thước của máy lớn nhưng Huawei lại không hề dành không gian để tích hợp các cảm biến quét 3D tiên tiến như Face ID, hoặc sạc không dây Qi. Cái tên Mate 20 X cũng thiếu đi tiêu chuẩn sạc siêu nhanh 40W (thay vào đó là 22.5W) và máy quét vân tay dưới màn hình cũng như chống bụi, nước IP68.

Tính năng hiện đại

Huawei Mate 20 X

Ngoài ra thì đối với màn hình khổng lồ, Huawei Mate 20 X được ưu ái trong lĩnh vực chụp ảnh và quay video. Bạn có một khung ngắm lớn, thiết lập máy ảnh 3 cảm biến tốt nhất của hãng cho tới nay và chế độ ban đêm chụp trong ánh sáng yếu tuyệt vời. Thật không may, mọi người có thể sẽ hơi khó khăn trong việc rút một điện thoại với màn hình 7.2 inch ra khỏi túi rồi chụp hình. Vì vậy mà việc để cầm chắc Huawei Mate 20 X trong một thời gian dài để quay phim hoặc chụp ảnh sẽ khá vất vả.

Như vậy có thể thấy thì điều thực sự làm cho việc chơi game trên Huawei Mate 20X trở nên thú vị hơn một chút là màn hình khổng lồ 7,2 inch. Đối với một màn hình AMOLED khổng lồ, phẳng là điều mơ ước của nhiều game thủ di động và phụ kiện điều khiển đi kèm BETOP G1 được thiết kế dành riêng để cung cấp các điều khiển bổ sung tạo ra sự khác biệt trong một số trò chơi.

Chưa có câu trả lời nào