Liệu rằng Apple có ra mắt iPhone SE 2 trong sự kiện mùa xuân sắp tới?

Apple từng vượt qua rất nhiều các tên tuổi lớn nhỏ trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị điện tử như NOKIA, SAMSUNG,… và trở thành hãng có doanh số bán chạy nhất toàn cầu trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Apple có dấu hiệu giảm doanh số đáng kể với mức tăng trưởng chậm, liệu rằng những sản phẩm tiếp theo của Apple có còn được săn đón như trước hay không? Ngay cả khi Apple có ý định ra mắt iPhone SE 2 sau những đánh giá tốt của iPhone SE thế hệ trước?

Lý do nên có iPhone SE 2

Jack tai nghe

Apple nổi tiếng với những thiết kế tinh gọn, siêu mỏng, nhẹ và với điện thoại di dộng là tràn màn hình. Và muốn như vậy thì Apple đã cắt giảm các cổng USB hoặc jack cắm tai nghe và thay vào đó là tai nghe không dây. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người dùng vẫn thích sử dụng tai nghe truyền thống.

Cảm biến vân tay

Face ID là công nghệ đã quá quen thuộc với các dòng máy iPhone. Tuy nhiên, đôi lúc nó vẫn gây trục trặc cho người dùng và đồng thời cũng không hẳn ai cũng muốn lấy khuôn mặt mình ra để làm mật khẩu. Vì vậy mà việc sử dụng cảm biến vân tay vẫn được ứng dụng nhiều hơn.

Giá thấp hơn

Gần đây, các dòng iPhone mới nhất đều cho thấy mức giá ngất trời của chúng ngay cả khi đã ra mắt được 1 năm. Nhiều người thích trải nghiệm iPhone nhưng thực tế giá quá cao dẫn đến họ không thể tự sắm cho mình. Hơn nữa, việc tăng trưởng chậm của Apple cũng một phần vì nguyên nhân giá cả cao của các dòng iPhone gần đây. Vì vậy, iPhone cần có mức giá cho sản phẩm phải chăng hơn, iPhone SE lại đáp ứng tốt điều này.

Apple có thể cải tiến iPhone SE 2?

Nâng cấp CPU

Việc xử lý dữ liệu rất quan trọng, người dùng sẽ quan tâm điều này hơn khi cân nhắc sử dụng một chiếc điện thoại di động hay bất cứ một thiết bị điện tử nào. iPhone SE phiên bản trước đã có thời lượng pin đảng nể. iPhone SE cơ bản như một chiếc iPhone 6S, nguwoif dùng rất mong muốn SE 2 tương đương với một chiếc iphone 8 chẳng hạn.

Tính năng chống nước

Như các thử nghiệm gần đây ở iPhone XS, XS max đều cho thấy khả năng chống nước đã đạt ở một mức cao hơn nhiều so với các thế hệ trước. Nếu điều này tiếp tục được áp dụng lên iPhone SE 2 thì chắc chắn sẽ đem lại doanh thu lớn cho Apple.

Kích thước lớn

iPhone SE khá nhỏ nhắn khoảng 4 inch, tuy nhiên, việc tăng kích thước sẽ giúp cho viên pin lớn hơn nên Apple có thể cân nhắc tăng lên 4,5 inch để đảm bảo thiết kế nhỏ gọn.

Sạc không dây

Việc tích hợp sạc không dây Qi cho iPhone SE 2 sẽ giúp cho người dùng không cần quá bận tâm đến Lightning mà việc thaqy thế cũng hết sức dễ dàng.

Giá thấp

iPhone SE từng có giá khởi điểm xuân 2016 là 399 USD cho 16 GB. Tuy nhiên, Apple có thể giảm con số này xuống với phiên bản mới hoặc cung cấp một tùy chọn bộ nhớ cao hơn là 64 GB.

Apple có thể sẽ tổ chức sự kiện vào thời gian sắp tới để ra mắt 2 iPad mới, Airpods 2 và một sự nghi vấn về chiếc iPhone SE 2 cũng có thể được là 1 trong những sản phẩm mới nhất 2019. Hãy cùng chờ đợi xem Apple sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong các sản phẩm công nghệ tiếp theo của họ nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào