Đánh giá chi tiết Galaxy S10/S10+ cực hiện đại!

Được biết thì ở thế hệ S10|S10+, Samsung đã thay đổi rất nhiều từ tính năng cho đến thiết kế sản phẩm. Nhà sản xuất Hàn Quốc luôn là người tiên phong trong việc làm mới các sản phẩm của mình nhằm tạo nên sự khác biệt so với các nhà sản xuất Android còn lại trên thị trường.

Thiết kế máy

Được đánh giá tốt khi vẫn sử dụng thiết kế cong cạnh đặc trưng trên các flagship Samsung, nhưng Galaxy S10 và S10 Plus tạo được điểm nhấn nhờ trang bị những công nghệ màn hình hiện đại và  mới có tên Infinity-O display với phần lỗ được đụt khoét ngay trong màn hình, đây cũng là vị trí của camera selfie.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S10/S10+

Đánh giá về sự thay đổi tiếp theo trong thiết kế nằm ở màu sắc sản phẩm, đối với bản độ Samsung bổ sung vào bộ sưu tập loạt màu màu sắc mới với khả năng chuyển sắc gradient cực kỳ lạ và độc đáo. Kết hợp với mặt lưng kính bóng bẩy giúp tạo nên một thiết bị sang trọng và thời thượng.

Tiếp đến là về khả năng hiển thị, Galaxy S10 có màn hình là 6.1 inch trong khi Galaxy S10+ là 6.4 inch, độ phân giải QHD+ (3040x1.440 pixel), tấm nền Dynamic AMOLED đầu tiên trên thế giới, viền màn hình tối giản, hai cạnh trái phải cong 3D mang đến trải nghiệm màn hình vô cực, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của bất cứ người dùng nào. Thiết kế ở cạnh trái, các phím tăng giảm âm lượng đã được thiết kế lại và đặt hợp lý hơn, phía dưới vẫn là sự xuất hiện của phím Bixby. Ngoài ra thì ở phần cạnh phải là vị trí đặt phím nguồn và jack cắm 3.5mm vẫn xuất hiện ở cạnh dưới của Galaxy S10/10+

Cấu hình và hệ thống camera

Đánh giá tiếp đến là về cấu hình, Galaxy S10/S10+ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và vi xử lý Exynos 9820 tùy thị trường. Đồng thời thì với bộ đôi này sẽ có hai phiên bản RAM tùy chọn là 6GB và 8GB. Đi kèm đó là phiên bản có bộ nhớ trong tối thiểu của Galaxy S10/S10+ là 128GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ lên tới 1TB.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S10/S10+

Đối với hệ thống 3 camera chính của S10/S10+ bao gồm một ống kính tele 12MP (khẩu độ f/2.4), ống kính góc rộng (77 độ) 12MP (khẩu độ f/1.5) và ống kính góc siêu rộng (123 độ, f/2.2) 16MP cực kì đẹp và thu hút người dùng. Hỗ trợ chống rung quang học iOS và quay phim 4K.

Ngoài ra thì về camera trước, phiên bản Samsung Galaxy S10 sẽ hỗ trợ cảm biến 10MP, với công nghệ Dual Pixel AF. Trong khi S10+ sẽ có tới hai camera selfie có phân giải 10MP và 8MP. Một số tính năng hỗ trợ trên camera gồm có AR Emoji, sticker, quay video 4K trên camera selfie, Live focus, hiệu ứng zoom,…

Ngoài ra thì Galaxy S10 và S10+ có dung lượng lần lượt là 3.400mAh và 4.100mAh đều hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C. Đồng thời thì với việc được tối ưu trên nên với giao diện OneUI được tùy biến từ Android 9.0, hứa hẹn sẽ giúp Galaxy S10/S10+ có được khả năng hoạt động lâu dài hơn các phiên bản tiền nhiệm trước đây.

Chưa có câu trả lời nào