"Siêu phẩm’’ smartphone của Google trong năm 2017 lộ diện trước ngày ra mắt

Hôm nay, ngày 4/10, Google đã có màn giới thiệu chính thức “siêu phẩm” Pixel 2 XLcủa mình đến người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trước ngày ra mắt không lâu, những hình ảnh của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Theo như thông tin được đăng tải bởi trang Techcrunch, những hình ảnh của chiếc smartphone Pixel XL của Google trong năm 2017 đã được lộ diện. Đây là chiếc điện thoạiđược giới chuyên gia đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone X.

Theo những thông tin tiết lộ, thì mặt trước chiếc smartphone này cũng được thiết kế theo xu hướng màn hình không viền hiện nay. Về giao diện, Google Pixel 2 XL có hơi hướng giống như Galaxy S8 của Samsung với thiết kế không viền, bo tròn ở góc màn hình.

Cách đây vài ngày, một hình ảnh rò rỉ về mặt sau của máy, có thiết kế tương tự như năm ngoái nhưng đã được khoác lên mình một màu mới là đen là trắng.

Để có thêm những thông tin cụ thể về Google Pixel 2 XL chúng ta hãy cùng chờ đến thời điểm ra mắt chính thức. Vatgia.com sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin quan trọng về sản phẩm này trong thời gian sớm nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào