Những smartphone cao cấp nhất năm 2017

Các thương hiệu nối tiếng của thế giới hầu như đã tung ra các sản phẩm điện thoại thông minh của mình. Năm 2017 sắp kết thúc, mọi người có thể lựa chọn và đánh giá những sản phẩm nào là tốt nhất, phù hợp với nhu cầu về bản thân. Liệu smartphone bạn đang dùng có trong danh sách những smartphone cao cấp này hay không.

1.Samsung Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 được nhà sản xuất Samsung tung ra thị trường với định hướng người tiêu dùng về hiệu năng, điện thoại có màn hình lớn, RAM lên tới 6 GB và đặc biệt là S Pen. Đây là sản phẩm hoàn hảo cả về thiết kế cũng như hiệu năng. Bên cạnh đó, bạn có thể biến smartphone của mình thành máy tính để bàn bởi nó còn được trang bị Samsung Dex. Máy được đánh giá là có camera chụp hàng đầu hiện nay.

2.Iphone 8 Plus

 Apple tung ra thị trường Iphone 8 Plus không có hiệu năng tốt nhất như Galaxy Note 8 nhưng đây cũng có thể là sản phẩm thay thế cho những người không thích dùng hệ điều hành Android mà thay vào đó là hệ iOS của Apple. Nhưng Iphone 8 Plus lại là dòng máy được đánh giá tốt nhất trong iOS.

 Đầu tháng 9, Apple đã giới thiệu ba mẫu Apple, trong khi iPhone X rất thu hút được mọi sự chú ý nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất. Nó chỉ khác Iphone X ở màn hình tràn viền và mở khóa bằng Face ID, còn mọi thứ khác của iPhone 8 Plus là gần giống với iPhone X. Hơn nữa, trên thị trường Iphone 8 Plus có giá rẻ hơn so với Iphone X. nó là một chiếc máy ảnh kép không thua kém gì so với Iphone X.

  1. Google Pixel 2 

Google có thể bắt tay vào nghiên cứu máy ảnh, điều đó không có gì quá cả khi hãng đã trang bị cho Pixel 2 camera được đánh giá là camera tốt nhất hiện nay. Nó là một máy ảnh trong thân hình của chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android. Có rất nhiều ứng cử viên trong cuộc chạy đua về chất lượng camera nhưng Pixel luôn khẳng định được mình về việc tạo ra nhiều cảm giác diệu kì với những bức ảnh tuyệt đẹp.

4.Tốt nhất để giải trí: Razer Phone

 Những chiếc điện thoại thông minh được sản xuất không chỉ phục cho công việc mà nó còn được thiết kế để tạo ra những thời gian thư giãn, thoải mái cho người dùng.Razer Phone được đánh giá là chiếc điện thoại sinh ra để dành cho game, giải trí.  Nó được trang bị hệ thống loa kép, màn hình 2K và các thông số ấn tượng, nó chứng minh được mình pjuf hợp và năm giữ được những điều tuyệt vời về giải trí trong tầm tay.

  1. LG V30 

LG V30 được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về âm thanh, nhiều người muốn biến chiếc điện thoại của mình như máy nghe nhac, có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Âm thanh mang đến nhiều cảm giác tuyệt vời và là thứ quan trọng trong trải nghiệm.

6.HTC U11

Flagships của HTC luôn luôn được đánh góa là sở hữu chất lượng thiết kế hàng đầu. HTC U11 là chiếc điện thoại quyến rũ và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó được thiết kế và trang camera tốt.Với mặt lưng được làm bằng kính bằng công nghệ đặc biệt trong rất ấn tượng. Camera chụp ra những bức ảnh đẹp và quan trọng hơn là giá bán của sản phẩm không cao. HTC U11 Plus là hi vọng về một phiên bản nâng cấp với màn hình không viền theo xu hướng hiện nay.

7.Essential PH-1 

Từ cha đẻ của Android – Andy Rubin, Essential PH-1 là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích được hiệu năng cũng như giá thành hợp lý. ở vị trí camera trước nó có vết cắt tren màn hình không viền giống như Iphone X. Đây cũng là một sản phẩm có thông số kĩ thuật tốt cùng với hệ điều hành Android từ Google.

Bạn nghĩ sao về các smartphone được giới thiệu trong thời gian vừa qua? Các hãng sản xuất điện thoại hàng đầu đã tung ra thị trường những chiếc điện thoại có những thế mạnh của mình như về cấu hình, camera, thiết kế…Với mỗi điểm mạnh đó giúp nhà sản xuất cso thể cạnh tranh và gây ấn tượng đối với khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào