Chiếc smartphone nào được mong đợi nhất năm 2018?

Năm 2018 được coi là năm đánh dấu sự chuyển mình của các mẫu smartphone để ngày càng hoàn thiện về thiết kế cũng như các chức năng. Vậy theo bạn mẫu smartphone nào đang được mong đợi nhất trong năm nay? Có lẽ bạn đã có câu trả lời cho mình, vậy hãy xem câu trả lời của bạn có trùng khớp với chúng tôi không nhé.

1. Nokia 9

Nokia 9 được đánh giá là con át chủ bài cảu HDM tại thị trường di động trong năm 2018. Đây sẽ là mẫu smartphone dự kiến sẽ sử dụng màn hình Full HD với tỷ lệ theo xu hướng là 18:9. Hệ thống camera cũng là một điểm nhấn của máy với sự tích hợp của công nghệ Zeiss và zoom quang tới 2X. Nokia 9 sẽ là đối thủ canh tranh lớn với các mẫu smartphone mới của Apple, Samsung, LG,... Thời điểm ra mắt dự đoán là vào đầu năm 2018.

Những điện thoại sắp ra mắt năm 2018 được người dùng mong chờ nhất

2. Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus cũng là hai mẫu smartphone được rất nhiều người chờ đợi trong năm 2018. Theo thông tin mới nhất Galaxy S9 sẽ được ra mắt vào ngày 25/2 tới. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng hai mẫu smartphone này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 cùng với tính năng nhận Face ID và cảm biến vân tay tại màn hình.

3. Sony Xperia XZ2

Trong năm 2018 các fan của hãng Sony lại đang rất mong chờ chiếc flagship Xperia XZ2 với cấu hình rỏ rỉ là con chip snapdragon 845 cùng màn hình có tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD và độ lớn màn hình là 5.45 inch. Cụm camera kép của Sony Xperia XZ2 sẽ được hỗ trợ đèn flash led 2 tông màu và có độ phân giải là 12 MP. 

4. LG G7

LG dự kiến sẽ ra mắt G7 vào giữa năm nay. LG đã từng chia sẻ rằng sau khi ra mắt mẫu flagship này sẽ khai tử dòng G tuy nhiên tới thời điểm này các thông số về mẫu smartphone này vẫn còn là một bí ẩn với người dùng. Mới đây nhiều tin đồn cho rằng G7 sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là  Snapdragon 845, màn hình vô cực và cụm camera kép ở mặt lưng.

Hình ảnh được cho là của mẫu smartphone LG G7

5. Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 là mẫu smartphone cao cấp của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Theo nhiều thông tin rò rỉ mới đây, Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp rất nhiều những tính năng mới thú vị kèm theo bút S - Pen. Không chỉ có vây, dự kiến Galaxy Note 9 sẽ được Samsung trang bị công nghệ bảo mật vân tay ngay tại màn hình chính của máy.

6. HTC U12

Nếu ai yêu thích các mẫu smartphone của HTC thì có lẽ sẽ rất mong ngóng mẫu smartphone mới của hãng là chiếc U12. Theo nguồn tin rò rỉ. U12 sẽ được trình làng vào giữa năm 2018 với màn hình có độ phân giải tới 4k cùng kích thước  5,9 inch và tỷ lệ chuẩn 18:9. "Trái tim" của U12 cũng là con chip mới nhất của Qualcomm, chip snapdragon 845. Cảm biến bóp tại U11 sẽ được hoàn thiện hơn tại HTC U12. 

7. Huawei P20

Sự góp mặt của thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc chính là chiếc Huawei P20. Điểm nhấn của mẫu smartphone này chính là có tới 3 camera ở mặt lưng cùng khả năng nhận diện khuân mặt 3D. Dự kiến Huawei P20 sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 tới.

 

8. iPhone 9 và iPhone X plus

Những mẫu smartphone được mong chờ nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu iphone 9 và iPhone X plus của nhà Táo khuyết. Về kiểu dáng có thể sẽ tương tự như iPhone X hiện tại. Mọi người đang rất hồi hộp chờ đợi mẫu iPhone mới của Apple để xem nó có thêm những tính năng nào mới về hiệu năng cũng như thiết kế về cấu hình để tạo nến sự đột biết và hoàn mỹ.

Trên đây là các mẫu smartphone đang được đánh giá cao và mong đợi nhất trong năm 2018. Liệu những mẫu smartphone này có trùng với những thông tin mà bạn dự đoán không? Để cập nhật những thông tin mới nhất về các mẫu smartphone này, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com hơn.

Chưa có câu trả lời nào