Sau HTC, dòng Smartphone nào sẽ bị khai tử tiếp theo?

Sau sự “ra đi” của dòng HTC, rất có thể cái tên tiếp theo của danh sách những dòng smartphone bị khai tử sẽ gọi tên Turning Phone của thương hiệu Turing Robotics.

Nguyên nhân chính của việc phải “dừng cuộc chơi” này là do công ty điện thoại đỡ đầu cho Turing Phones gặp khó khăn về tài chính và không thể giải quyết được nên đã đệ đơn phá sản. Turing Robotics đã bị xiết nợ từ thời điểm cuối năm 2017 và toàn bộ tài sản của công ty này cũng đã bị tịch thu.

Vì vậy mà chiếc điện thoại Turing Phones rất khó có thể đến tay người dùng dù không ít người đã đặt gạch nó với giá 610 USD chỉ vì tin vào những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn.

Theo những thông tin quảng cáo trước đó thì Turing Phone sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải fullHD , chạy chip Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz tích hợp cùng cảm biến vân tay, khả năng chống nước hiệu quả. Dung lượng pin 3000mAh.

Ngoài ra, thông số kỹ thuật và thiết kế trên chiếc điện thoại này cũng mang nhiều nét riêng biệt hiện đại mà không phải chiếc Smartphone nào cũng có được. Đặc biệt, cơ chế phần mềm dùng khóa bảo mật để đảm bảo an toàn cho máy chủ đã khiến cho chiếc Smartphone này được ví như “chiếc điện thoại bảo mật thế giới”.

Trước khi tuyên bố phá sản, Turing Robotics cũng đã ký hợp đồng với Potevio tại Trung Quốc để phân phối Turing Phone, tuy nhiên điều này cũng không làm tình hình tài chính của công ty khá lên, vì vậy nguy cơ khai tử Turing Phone trong thời gian tới là rất lớn.

Chưa có câu trả lời nào