Trải nghiệm đa dạng, đầy đủ của chiếc điện thoại Moto C 4G

Trải nghiệm đa dạng, đầy đủ của chiếc điện thoại Moto C 4G

Công nghệ 4G hiện này hoàn toàn phổ biến và hữu dụng trong cuộc sống của chúng ta, việc tìm kiếm một chiếc điện thoại smartphone được hỗ trợ công nghệ này cũng khá phổ biến hiện nay. Và chiếc smartphone Moto C 4G sở hữu công nghệ này có gì? Chúng ta cùng nhau khám phá nhé!

Thiết kế đơn giản, thân thiện

Mặc dù không được nhận xét là quá đẹp và cũng không có gì quá đặc biệt, chiếc Moto C 4G này mang thiết kế quen thuộc của hãng điện thoại Moto, chất liệu vỏ được hoàn thiện bằng nhựa lại đem cảm giác cầm nắm hết sức bám tay và thân thiện cho người sử dụng.

Màn hình 5 inch được trang bị cùng độ phân giải chỉ là FWVGA và hỗ trợ tấm nền TFT. Do vật chất lượng hiển thị nhìn chung không hoàn hảo và màn hình được nhận xét đủ dùng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể đòi hỏi hơn về thiết kế bề ngoài ở một chiếc máy với giá thành siêu rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng như chiếc Moto C 4G này.

Cấu hình

Moto C 4G được nhận xét sở hưu cấu hình đủ dùng, phù hợp các nhu cầu giải trí phồ thôn cho người dùng như lướt mạng xã hội Facebook, Instagram, xem phim, chơi game cơ bản. Bộ RAM 1 GB không quá cao được hỗ trợ và bộ chip xử lý MT6737 được tích hợp.

Tuy vậy, so với những đối thủ khác ở mức giá như này thì chiếc Moto C 4G này sở hữu bộ nhớ trong cao gấp đôi, 16 GB thay vì 8 GB thông thường, giúp trải nghiệm lưu trữ dữ liệu, tài game thoải mái.

Điểm mạnh ở cấu hình nằm ở công nghệ 4G đáng nói, chiếc Moto C 4G này hoàn toàn phù hợp để truy cập internet tốc độ cao và khả năng phát wifi cho các thiết bị khác hay laptop miễn chê.

Camera

Ở môi trường đủ sáng, chất lượng camera của chiếc máy này cũng cung cấp các những hình ảnh đủ tốt mặc dù camera trước chỉ 2 MP và camera sau là 5 MP. Tuy vậy, các bạn không nên trông đợi quá nhiều ở chất lượng hình ảnh trong môi trường thiếu sáng.

Pin

Chất lượng Pin của chiếc Moto C 4G này cũng gây được sự chú ý khi dung lượng đạt mức 2.350 mAh kèm theo sở hữu cấu hình không quá ấn tượng nên người dùng cũng hoàn toàn tự tin sử dụng chiếc máy thoải mái trong ngày mà không lo hết pin.

Chưa có câu trả lời nào