Smartphone giá rẻ tuyệt đẹp vừa ra mắt Meizu E3 có gì?

Ngày hôm qua, chiếc smartphone Meizu E3 đã chính thức trình làng với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng cao cấp được trang bị đầy đủ. Giá bán nhìn chung khá rẻ cho người dùng, Meizu E3 được trnag bị khung nhôm nguyên khối cứng cáp, camera cảm biến chất lượng cao và cấu hình thì lại khá mạnh mẽ.

Meizu E3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 cho phép tốc độ xử lý nhanh, chơi game tốt và tiết kiện điện năng hiệu quả. Cùng với đó, bộ RAM 6GB được trang bị cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong 64GB và 128GB với khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt hảo.

Về thiết kế, màn hình kích thước 5,99 inch khá lớn cùng viền màn hình siêu mỏng tỷ lệ 18:9 được trang bị cho mẫu Meizu E3 này. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD+ cũng được trang bị khiên mẫu smartphone mới này sở hữu ưu điểm nổi trội so với các smartphone khác trong tầm giá.

Camera cũng là một điểm nhấn ấn tượng khác của mẫu máy Meizu E3 này với cụm camera kép (12MP + 20MP) được thiết kế đặt dọc trang bị ở mặt sau chiếc máy. Cảm biến chính đóng vai trò quan trọng là Sony IMX362 12Mp với khẩu độ f/1.9 được trang bị cùng công nghệ lấy nét kép hiệu quả Dual Pixel. Chúng ta hoàn toàn có thể kì vòng nhiều với Meizu E3 khi mà trước đó công nghệ Dual pixel này đã làm Samsung gặt hái được khá nhiều thanh công.

Trên đây là bài đánh giá tổng quan smartphone mới ra mắt Meizu E3, hy vọng các bạn có được những thông tin bổ ích qua bài đánh giá này!

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Meizu E3 được trang bị một hệ thống camera kép ở phía sau. Mô đun camera này được bảo vệ bằng kính sapphire. Hệ thống camera sử dụng cảm biến chính 12MP Sony IMX362 (1/2.55", 1.4µm), khẩu độ f/1.9 với khả năng lấy nét tự động Dual-Pixel. Ống kính thứ 2 sử dụng cảm biến 20MP Sony IMX350 (1/2.8", 1.0µm), khẩu độ f/2.6 với khả năng lấy nét theo pha. Ngoài ra, hệ thống camera này còn được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép.