5 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 3

Cùng Vatgia.com điểm qua danh sách smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 3 vừa qua nhé!

1. Samsung Galaxy J7 Pro

Giá chính hãng: 6,09 triệu đồng

Theo thống kê từ tháng 7 năm ngoái cho tới nay, Galaxy J7 Pro luôn đứng đầu trong danh sách top điện thoại tầm trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Dù vẫn sử dụng màn hình 16:9 nhưng đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái cùng thiết kế thanh thoát, sang trọng nhờ khung kim loại nguyên khối.

Ưu điểm của máy đó chính là khả năng chụp ảnh với camera chính có khẩu độ lớn, máy hoạt động trên hệ điều hành Android 7. 

2. Xiaomi Redmi 5 Plus

Giá chính hãng: 3.999.000 VNĐ

Xiaomi Redmi 5 Plus thực sự đã đem lại một cơn sốt trong phân khúc điện thoại tầm trung vốn dĩ trước nay vãn bị Samsung và OPPO thống trị. Hãng công nghệ mới nổi của Trung Quốc đã rất thành công trong việc lôi kéo khách hàng khi sản phẩm vừa hợp túi tiền của người Việt mà cấu hình lại không thua kém những chiếc điện thoại cao cấp hơn.

Cụ thể máy được trang bị màn hình 6 inch, cảm biến vân tay ở mật lưng và thiết kế kim loại nguyên khối, điểm nhấn chính là viên pin khủng với dung lượng lên tới 4.000 mAh.

3. OPPO F5

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

OPPO luon thấu hiểu tâm lý khách hàng khi chiếc điện thoại tầm trung này sở hữu thiết kế án tượng cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại bắt kịp xu thế thị trường. Điểm nổi bật của máy đó là camera selfie tích hợp AI giúp người dùng có được những tấm ảnh tự sướng chân thực nhất.

Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc cũng khiến nhiều người bị thu hút với ba màu đó là đen, vàng, đỏ và mới đây là bản màu xanh.

4. Samsung Galaxy J2 Pro

Giá chính hãng: 3.290.000 VNĐ

Một cái tên nữa trong danh sách này đó là Galaxy J2 Pro đang là cái tên thống lĩnh mảng điện thoại giá rẻ. Chiếc smartphone của hãng công nghệ Hàn mang tới diện mạo khá tương đồng với người đàn anh Galaxy J5 và Galaxy J7 Pro nhưng có kích cỡ tổng thể gọn gàng hơn khá nhiều, và được ưu ái tích hợp cho J2 Pro giao diện mới nhất, tương tự như Galaxy Note8.

Về mặt cấu hình, Galaxy J2 Pro sử dụng màn hình kích thước 5 inch qHD và có bộ RAM 1.5GB, so với giá thì các thông số đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu thường ngày của người dùng phổ thông.

5. Samsung Galaxy J7+

Giá chính hãng: 7,29 triệu VNĐ

Cái tên cuối cùng được xướng lên trong danh sách chính là Galaxy J7+ - một smartphone rất thú vị của Samsung. Các tính năng của máy tương tự như trên Galaxy Note8 nhưng lại chỉ có giá chính hãng rẻ bằng khoảng một nửa. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu cụm camera kép đem lại tới trải nghiệm chụp ảnh xóa phông tuyệt vời dành cho những ai yêu thích nhiếp ảnh.

Bạn yêu thích chiếc smartphone nào nhất, comment ý kiến của mình dưới đây nhé!

Chưa có câu trả lời nào