Điểm số đa nhân trên Geekbench của LG G7 ThinQ còn cao hơn Samsung Galaxy S9

Mới đây, điểm số benchmark trên Geekbench của LG G7 ThinQ đã bất ngờ lộ diện ấn tượng với điểm số đa nhân còn vượt trội so với siêu phẩm Samsung Galaxy S9. Mẫu flagship mới nhất này của LG dự kiện ra mắt chính thức vào 2/5 tới đây.

Nhờ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, bộ RAM 4GB và hệ điều hành Android 8.0 được trang bị, G7 ThinQ có điểm benchmark khá tương đồng với đại đa số thiết bị Android cao cấp hiện nay.

Cụ thể, LG G7 ThinQ đạt 2312 điểm ở bài test đơn nhân và 8979 điểm ở bài test đa nhân, tức còn cao hơn cả mẫu Galaxy S9 của Samsung với chỉ 8312 điểm ở bản Snapdragon 845 và 8839 điểm ở bản Exynos 9810.

Bên cạnh đó, LG tiết lộ rằng thay vì sử dụng công nghệ OLED thì màn hình LCD sẽ được trang bị cho G7 ThinQ nhằm mục đích mang lại độ sáng cao hơn nữa và có thể đạt tới mức 1.000 nit. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị ở điều kiện môi trường nhiều ánh sáng nhưu ngoài trời nắng.

Tới thời điểm hiện tại, flagship mới của LG gần như lộ diện hoàn toàn với màn hình 6 inch và tỉ lệ 19:9 được trang bị, G7 ThinQ cũng sở hữu chi tiết “tai thỏ”, cụm camera kép phía sau và cảm biến vân tay ở mặt sau máy. 

Hy vọng bài đánh giá này cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào