Sharp Aquos R2 đã chính thức ra mắt

Ngày hôm qua, Sharp đã chính thức tung ra thị trường Nhật Bản chiếc smartphone mang tên Aquos R2. Tuy không rầm rộ hay khiến người ta mong chờ trước ngày ra mắt song khi tung ra phiên bản thực tế, chiếc điện thoại lại là một bất ngờ thú vị cho những người mê công nghệ.

Có thể thấy Aquos R2 có một bộ cánh khá đẹp mắt làm bằng những chất liệu kim loại chắn chắn nhưng bên cạnh đó lại vô cùng bóng bảy với chất liệu kính. Aquos R2 vẫn đi theo xu hướng tràn viền và tai thỏ như nhiều chiếc điện thoại mới ra mắt. Bạn có đến 5 sự lựa chọn màu sắc cho chiếc điện thoại này.

Sharp Aquos R2 có các tính năng như bảo vệ chống xâm nhập, chống bụi, chống nước.

Chiếc điện thoại vừa vặn tay bất kỳ ai với kích thước 156 x 74 x 9 mm và nặng chỉ 181 gram. Máy có độ phân giải WQHD + (1.440 x 3.040 pixel). Nút Home nhưng kiêm luôn cả chức năng cảm biến vân tay ở dưới cùng của màn hình giúp việc sử dụng của bạn thuận tiện hơn.

Aquos cũng chú trọng hơn đến việc phục vụ chế độ chụp hình khi cung cấp cụm camera kép nằm dọc lệch về phía bên trái gồm một camera góc rộng 16.3 MP và máy ảnh 22.6 MP. Bạn có thể chụp ảnh và quay đồng thời thông qua camera góc rộng. Aquos chính là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu chức năng này.

Aquos R2 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ cùng Ram 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB. Để thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos trong chiếc điện thoại này.

Tuy chưa có thông tin chính thức về mức giá của Aquos R2, nhưng chắc chắn rằng sẽ có nhiều người không ngần ngại mua chúng với bất kỳ mức giá nào.

Chưa có câu trả lời nào