Những lý do khiến bạn muốn sắm Huawei Nova 3i ngay lập tức

Huawei Nova 3i là phiên bản nâng cấp của 2 thế hệ trước là Nova 3e và Nova 2i. Dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu(25/7), chiếc máy này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi những lý do sau đây:

1 .Màu sắc độc đáo

Điểm ấn tượng đầu tiên của người dùng khi nhìn vào chiếc Nova 3i này đó chính là phần màu sắc. Ở phần mặt lưng của máy sẽ có mặt kính cường lực tương tự như chiếc Nova 3e, nhưng màu sắc thì lại đẹp như chiếc Huawei P20 Pro. Cụ thể thì chiếc máy của sẽ có màu Tím Iris. Màu tím Iris của máy khá bắt mắt và độc lạ so với những chiếc smartphone khác trên thị trường là màu vàng đồng hay xanh dương đơn thuần.

2 .Camera AI

Đây là chiếc máy tầm trung đầu tiên của Huawei được trang bị 4 camera AI. Với camera selfie 24 MP có f/2.0 + 2 MP cho phép chụp ảnh selfie xóa phông một cách lung linh huyền ảo. Hai camera sau của Huawei Nova 3i được trang bị cảm biến 16 MP + 2 MP mang đến khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông huyền ảo

Đặc biệt ở Nova 3i sẽ có trí tuệ nhận tạo AI, giúp chiếc máy nhận biết được 200 bối cảnh thuộc 8 chủ đề khác nhau, camera này còn được trang bị thêm năm hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio nhằm bù sáng hoặc đánh sáng cho bức ảnh selfie chuẩn đẹp.

3 .Hiệu năng “khủng”

Huawei Nova 3i được trang bị chip xử lý Kirin 710 đi kèm công nghệ GPU Turbo sẽ giúp giảm bớt điện năng tiêu thụ nhưng lại tăng cường hiệu suất lên tới 70% so với phiên bản cũ. Vì thế, các tựa game nổi tiếng như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile không thành vấn đề với 3i.

Ngoài ra, tính năng AI Game Suite kết hợp với công nghệ GPU Turbo tăng khả năng vận hành của chip, giúp mọi thao tác trên Nova 3i trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn. Cùng với 4 GB RAM và bộ nhớ trong siêu lớn 128 GB, Huawei Nova 3i mang vóc dáng của một chiếc máy cận cao cấp hơn là một chiếc máy tầm trung thông thường.

Với các tính năng hữu ích và công nghệ tiên tiến mang lại từ Huawei Nova 3i thì bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi giá bán của chiếc máy chỉ là 6.99 triệu đồng. Mức giá rẻ cùng với những tính năng độc đáo có thể biến Huawei Nova 3i trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào