Dã ngoại ở Tam Đảo có được cắm trại, dựng lều?

Nhóm mình muốn đi dã ngoại ở Tam Đảo tầm 2 ngày, 1 đêm. Bạn nào đi Tam Đảo rồi có biết ở Tam Đảo có chỗ cho thuê bãi để dựng lều hay trải bạt, tổ chức ăn uống, chơi trò chơi... không nhỉ?

Nếu không, mọi người có thể tư vấn cho mình một địa điểm thoáng mát, rộng rãi, cách Hà Nội tầm 80km trở lại, có thể dựng lều, bạt, tổ chức các hoạt động, trò chơi.. được không?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Trên Tam Đảo bạn cắm trại thoải mái đi. nhưng làm gì thì cũng phải xin phép. bạn liên hệ trực tiếp tại ban quản lý Tam Đảo nhé

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 14 năm trước

Thoải mái cắm trại và lều bạt, cứ lên đây liên hệ là được, ở khu vực bể bơi, nhưng bạn phải xin phép công an khu vực nếu muốn đốt lửa (vì nằm trong khu vực rừng Quốc gia) và vì phải đăng ký tạm trú.

Lê Anh Chiến
Lê Anh Chiến
Trả lời 12 năm trước

Nhóm donoithat ơi, các bạn đã có lều trại chưa? các đồ dùng dành cho một buổi dã ngoại ấy nếu chưa có mời bạn ghé qua Umove nha, hiện bên mình có bán mới rất nhièu đồ dùng hữu ích dành cho chuyến đi, cũng như cho thuê lều trịa, túi ngủ, bếp, chăn, đồ nấu,..... bạn vào web www.umove.com.vn tham khảo thêm giúp mình nhé

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và có nhiều trải nghiệm thú vị nhé