Cho mình hỏi kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày?

wedding plaza
wedding plaza
Trả lời 10 năm trước

Đây nhé bạn, rất chi tiết luôn, chúc bạn có chuyến đi vui vẻ :)

http://dulichcauvong.vn/tin-tuc-du-lich/kinh-nghiem-cho-chuyen-du-lich-nha-trang/


tonthily
tonthily
Trả lời 10 năm trước

Với thời gian 3 ngày mình gửi bạn lịch trình tham khảo:

Các điểm nổi bật ở Nha Trang.

Ngày 1: Sân bay - Ga - Tour Deluxe Ocean (Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm) (9h00-17h00)

Hòn Mun; tắm biển, đi thuyền đáy kính hoặc bạn trực tiếp lặng biển ngắm san hô, sẽ có người hướng dẫn chi phí tự túc nha bạn.

Hòn Một: dùng cơm trưa, thưởng thức đặc sản Súp Cầu Gai(Nhum biển) / Súp Ghẹ biển ( theo mùa), câu cá giải trí.

Hòn Tằm: giải trí và nghỉ ngơi tại khu Resort 4 sao nổi tiếng ở Nha Trang.Tắm Hồ bơi rộng 2.700m2, tham quan nhà cổ,khu game cho trẻ em, thuyền kajak, đánh 20 trái banh golf, phao bơi, ghế, lều, tắm nước ngọt...vv

Ngày 2: Tham quan Vinpearl Land

Tham quan Dinh Bảo Đại- Viện Hải Dương Học, Vinpearland, nên dành nhiều thời gian

tham quan tại Vipearland

Chơi các trò chơi cảm giác mạnh. Tham quan tại Thủy Cung vinpearland với đầy đủ các sinh vật biển, đặc biệt vào lúc 15h00 quý khách sẽ được thấy Nàng Tiên Cá xuất hiện trong Thủy Cung Vinpaerland

Đặc biệt lúc 6h45h tối có chương trình nhạc nước, bạn sẽ thật sự thả lòng mình vào những giây phút thơ mộng trong ánh đèn lase đầy đủ màu sắc.

Ngày 3: City Nha Trang – tắm bùn - sân bay Cam Ranh- ga

Chùa Long Sơn: nổi tiếng với pho tượng Kim Thân Phật Tổ (còn gọi là tượng Phật trắng) ngồi thuyết pháp. Tượng cao 24 mét: đài sen cao 7 mét, từ đế lên 21 mét.

Nhà Thờ Núi: có bố cục chắc khỏe với những khối đá lập thể nhỏ vươn dần từ thấp lên trời xanh. Ðiểm cao nhất nhà thờ là nơi đặt Thánh Giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38m tính từ mặt đường.

Tháp Bà Ponagar: là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, được xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ 8 đến thế kỉ 13, thời kỳ đạo Hinđu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh tại vương quốc Chăm cổ.

Chiều: thư giản tại I-resort.

-------------------------------------------

Khách sạn 2 *: sen vàng, sealight, galaxy, tristart (galaxy, tristart: có buffet sáng).

Khách sạn 3 *: ruby, majestic, dendro…các khách sạn trên đều nằm trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để tắm biển và dạo phố về đêm

** khách sạn 3 sao có buffet sáng

------------------------------------------------------

Ăn uống:

Buffet sáng: nhà hàng Hải Âu, Majetic và vô số quán ăn sáng ở gần khu Tây, từ phở, bánh mì ốp la đến bò bít tết, quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình

Ăn trưa và ăn tối:

Nem: Quán Nem Đặng Văn Quyên, 16B Lãn Ông(04 Phan Bội Châu), Quán Nem Ngọc Tiên, 59 Lê Thành Phương

Bún chả cá: Bún cá Cây Bàng Ninh Hòa - số 6 đường Hàn Thuyên, Bún cá Năm Beo - B2 Chung cư Phan Bội Châu (ngay chợ Đầm).

Hải sản tươi sống: Các quán dọc bờ kè Trần Phú và đường Tháp Bà như: Nhật Phong 3, Hạnh Xuân, Đôi Bờ, Cây Me...

Bò nướng lụi: Quán Lạc Cảnh 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Quán ăn này nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang và luôn có trong cẩm nang du lịch của khách nước ngoài.

Nhà hàng: Trúc Linh 2 địa chỉ 21 Biệt Thự , Gia nằm địa chỉ 30 Trần Quang Khải, Majetic địa chỉ 105B Nguyễn Thị Minh Khai

Liên hệ để biết thêm thông tin

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BIỂN VIỆT

16B Nguyễn Chánh – Nha Trang – Khánh Hòa

Tel:0916 898 050 – Fax:0583527439

Mail: tonthily@gmail.com –Web: www.vinaseatour.com

Hotline: Ms Lý 01673 702 672 – 0916 898 050 / Phòng Du Lịch trong nước

Hongpham
Hongpham
Trả lời 10 năm trước

Kinh nghiệm chọn tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Làm sao để có thể chọn được tour du lịch Nha Trang giá rẻ? Câu hỏi được nhiều người đặt ra khi họ có ý định đi du lịch Nha Trang. Dưới đây là một số kinh nghiệm của mình.

tour du lịch Nha Trang
Tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Để lựa chọn được tour du lịch Nha Trang giá rẻ quý khách tìm hiểu kỹ thông tin, lịch trình cụ thể của từng tuyến, những dịch vụ đi kèm. Với một số quý khách chỉ để ý đếm thời gian, địa điểm, phương tiện, lịch trình giống nhau mà giá rẻ hơn thì chọn. Nhưng thực tế thì tour du lịch lại mắc hơn.

Ở Nha Trang thì một số khu du lịch đảo có tổ chức các tour du lịch Nha Trang riêng, bạn nên tham khảo thông tin trực tiếp từ văn phòng đại diện của các công ty này tại Nha Trang để có thể lựa chọn được những tour du lịch Nha Trang giá rẻ mà chất lượng.

tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Một lời khuyên cho các bạn muốn có được những tour Nha Trang giá rẻ là các bạn nên chọn các tour trọn gói. Nếu mua tour trọn gói, giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn thuê riêng tàu đến từng đảo. Khi du lịch đến các đảo, bạn nên mang theo mũ (nón), kem chống nắng và thuốc chống say sóng mặc dù tuyến đảo đi xa nhất cũng chỉ dưới 1 giờ và vùng vịnh Nha Trang rất êm sóng. Uống đủ nước vì trời nắng và hoạt động nhiều khiến cơ thể bạn sẽ mất nhiều nước. Quý khách nên chuẩn bị kỹ lưỡng để có những giây phút sảng khoái, vui vẻ nhất mà vẫn giữ gìn được sức khỏe trong tour du lịch Nha Trang.

Với những tour du lịch Nha Trang mạo hiểm một chút như kéo dù, lặn biển, jetski…, bạn nên tự kiểm tra điều kiện sức khỏe của mình trước khi đăng ký tour. Tuyệt đối tránh uống rượu bia trước khi đi lặn biển. Hôm trước ngày lặn, bạn nên đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe.

du lịch Nha Trang giá rẻ

Một việc không thể thiếu khi đi du lịch là mua quà về cho bạn bè, người thân trong gia đình. Khi đi du lịch Nha Trang quý khách có thể mua đặc sản Nha Trang ở cảng Cầu Đá, chợ Đầm, 1 số shop bán đặc sản dọc đường Hai Bà Trưng và đường Phan Chu Trinh sẽ có tất cả những gì bạn cần có về đặc sản Nha Trang.

Trên là một số kinh nghiệm chọn tour giá rẻ và kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang, sau xin giới thiệu một số tour du lịch Nha Trang giá rẻ mà mình đã được đi và trải nghiệm để giúp quý khách có thêm sự lựa chọn. Với những quý khách ở Hà Nội muốn đắm mình trong không khí của Nha Trang thì có thể lựa chọn tour du lịch Hà Nội Nha Trang giá rẻ. Còn với quý khách đang ở Sài Gòn thì có tour du lịch Nha Trang Đà Lạt giá rẻ.

Thuy Nguyen
Thuy Nguyen
Trả lời 9 năm trước
Nha Trang một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây còn được biết đến như một thành phố của lễ hội: Festival Biển, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Hoa hậu Thế giới 2010,… Các bãi biển đẹp của thành phố này đã biến nơi đây trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút khá nhiều du khách.

Nha Trang

Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi, có khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên đẹp, có một bề dày lịch sử - văn hóa.

Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Thành phố nằm bên bờ biển vịnh Nha Trang, và khu trung tâm chính là phía bờ biển. Đường Trần Phú dài 7km dọc theo bờ biển là con đường lớn nhất, đẹp nhất, cũng là nơi tập trung những công trình kiến trúc quan trọng của thành phố, và hiện được phát triển xây dựng thêm nhiều công trình phục vụ du lịch.

Bờ biển Nha Trang với bãi cát trắng trải dài, uốn cong tạo nên một dáng vóc thành phố ôm lấy biển xanh. Không chỉ đẹp về mặt cảnh sắc tự nhiên, biển Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng. Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng êm; bờ biển thành phố là bãi tắm - điểm du lịch biển lý tưởng đối với du khách.

Vịnh Nha Trang là một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới (vịnh Nha Trang là thành viên của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới từ tháng 6/2003). Vịnh Nha Trang rộng 507km2, cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre có diện tích 3.250ha; nhỏ nhất là đảo Hòn Nóc có diện tích khoảng 4ha. Vịnh Nha Trang hội tụ khá đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, xóm làng … tạo nên một giá trị phong phú và đặc sắc. Vịnh Nha Trang là hình mẫu tự nhiên hiếm có của các hệ thống vịnh, vũng trên thế giới với sự đa dạng sinh học, có hầu hết các hệ sinh thái điển hình của vùng biển nhiệt đới.

Tháng 3/2005, vịnh Nha Trang được Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch) công nhận là Danh thắng Quốc gia. Ngày 22/4/2009, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định công nhận thành phố Nha Trang là đô thị loại 1.

Hiện nay Nha Trang là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa - du lịch quan trọng của miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Góc nhìn về phía nam thành phố Nha Trang
Góc nhìn về phía nam thành phố Nha Trang

Bãi tắm luôn ngập tràn ánh nắng
Bãi tắm luôn ngập tràn ánh nắng

Biển lặng và khí hậu ôn hòa nên các trò thể thao biển ở đây rất phát triển
Biển lặng và khí hậu ôn hòa nên các trò thể thao biển ở đây rất phát triển

Bờ biển Nha Trang bên đường Trần Phú, nhìn về hướng bắc
Bờ biển Nha Trang bên đường Trần Phú, nhìn về hướng bắc

Cầu Xóm Bóng ở phía bắc thành phố, đây là nơi dòng sông Cái đổ ra biển. Dưới chân cầu là cảng cá Cù Lao
Cầu Xóm Bóng ở phía bắc thành phố, đây là nơi dòng sông Cái đổ ra biển. Dưới chân cầu là cảng cá Cù Lao

Vịnh Nha Trang và đảo Hòn Tre nhìn từ trung tâm thành phố
Vịnh Nha Trang và đảo Hòn Tre nhìn từ trung tâm thành phố

Vịnh Nha Trang nhìn từ Lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long ở phía nam thành phố
Vịnh Nha Trang nhìn từ Lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long ở phía nam thành phố

Bến tàu ở khu Lầu Bảo Đại
Bến tàu ở khu Lầu Bảo Đại

Bến tàu du lịch Cầu Đá ở cuối đường Trần Phú phía nam thành phố. Những chuyến tàu tham quan vịnh Nha Trang xuất phát từ nơi đây.
Bến tàu du lịch Cầu Đá ở cuối đường Trần Phú phía nam thành phố. Những chuyến tàu tham quan vịnh Nha Trang xuất phát từ nơi đây.

Đảo Hòn Tre với khu du lịch Vinpearl  Hòn Ngọc Việt
Đảo Hòn Tre với khu du lịch Vinpearl – Hòn Ngọc Việt

Đảo Hòn Tre với khu du lịch Vinpearl – Hòn Ngọc Việt. Từ thành phố tới đảo Hòn Tre có thể đi đường biển bằng tàu hoặc hệ thống cáp treo. Tuyến cáp treo Vinpearl Land là một tuyến cáp treo vượt biển vịnh Nha Trang dài 3320m, hiện là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Một khu dân cư trên đảo Hòn Miễu (còn gọi đảo Bồng Nguyên)
Một khu dân cư trên đảo Hòn Miễu (còn gọi đảo Bồng Nguyên)

Thủy cung Trí Nguyên trên đảo Hòn Miễu, có hình dáng như một con tàu
Thủy cung Trí Nguyên trên đảo Hòn Miễu, có hình dáng như một con tàu

Vùng biển giữa khu du lịch Bãi Tranh (thuộc Hòn Miễu) và Hòn Tằm. Ảnh chụp từ Hòn Miễu nhìn về Hòn Tằm.
Vùng biển giữa khu du lịch Bãi Tranh (thuộc Hòn Miễu) và Hòn Tằm. Ảnh chụp từ Hòn Miễu nhìn về Hòn Tằm.

Đảo Hòn Tre từ một góc nhìn khác
Đảo Hòn Tre từ một góc nhìn khác

Những bè nuôi thủy sản của ngư dân trên vịnh Nha Trang
Những bè nuôi thủy sản của ngư dân trên vịnh Nha Trang

Thành phố Nha Trang nhìn từ phía biển
Thành phố Nha Trang nhìn từ phía biển

Công viên Bạch Đằng trước Học viện Hải quân bên bờ biển vịnh Nha Trang
Công viên Bạch Đằng trước Học viện Hải quân bên bờ biển vịnh Nha Trang

Công viên Bạch Đằng trước Học viện Hải quân bên bờ biển vịnh Nha Trang. Nơi đây có tượng đài Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, người được coi là Thánh tổ Hải quân Việt Nam. Bức tượng thể hiện vóc dáng và tư thế của người anh hùng chỉ tay ra hướng biển, khẳng định chủ quyền ở Biển Đông.Chi tiết xem thêm tại đây http://dulich24.com.vn/du-lich-thanh-pho-nha-trang/nha-trang-id-3