Tìm khách sạn ở phố cổ Hà Nội

Sang tháng 12 tới gia đình tôi ra Hà Nội chơi mấy ngày, chúng tôi đang tìm khách sạn ở phố cổ Hà Nội. Có ai biết khách sạ nào tốt, giá cả hợp lý thì giới thiệu cho tôi nhé. Cảm ơn rất nhiều

Pham Lan Anh
Pham Lan Anh
Trả lời 13 năm trước

Ở phố cổHà Nội có khách sạn Indochina Queen II, khách sạn này mới, phòng rất đẹp, giá lại chỉ tầm 500.000 trở lên, tôi mới ở 3 đêm ở khach sạn này, khách sạn đó còn có cả các dịch vụ xe đón tiễn sân bay nữa, tổ chức tour ...Tôi cũng không nhớ địa chỉ lắm nhưng nó nằm trên phố Thuốc Bắc, chỉ 5 phút đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm.

pham thi hong
pham thi hong
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

bạn đang muồn tìm khách sạn ở phố cổ phải không? mình biết một khách sabj ở phố cổ rất sạch sẽ đầy đủ tiện nghi mà giá lại rẻ bất ngờ đó là khách sạn green street hotel nằm ở địa chỉ 23 phố mã mây hoàn kiếm hà nội. Chỉ với 350 đến 700 nghin đồng là bạn đã có một phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi rùi. khách sạn đưa ra giá đã bao gồm cả ăn sáng

chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Fidi tourist
Fidi tourist
Trả lời 13 năm trước

Vào đây tìm khách sạn vừa ý nè bạn: http://dulichmuasam.com/khach-san.html

Tống Thu Huyền
Tống Thu Huyền
Trả lời 13 năm trước

Ở xung quanh Bờ Hồ, khu vực phố cổ có nhiều khách sạn nhỏ, đẹp và giá cả chấp nhận được lắm bạn ạ. Giá từ 300k - 700k, bạn tha hồ chọn lựa không phải lo đâu.

Nguyễn Tuấn Vũ
Nguyễn Tuấn Vũ
Trả lời 11 năm trước

Vừa rồi mình có đợt công tác tại Hà Nội cũng băn khoăn không biết ăn nghỉ thế nào lướt trên mạng tìm những trang đặt phòng trực tuyến và cuối cùng cũng chọn ra 1 trang và đặt phòng. May quá hôm sau gặp ông bạn cũng vừa đi công tác Hà Nội về nói. Bây giò dịch vụ đặt phòng qua những trang Web nhiều tuy nhiên cũng nhiều trang treo đầu dê bán thịt chó tốt nhất là đến những chỗ đã biết và cho mình địa chỉ này. Mình đã ra Hà Nội và đã tới ở khách sạn Hướng Dương ;

- Về buồng phòng : Tuy không được đẹp như khách sạn 5* nhưng rất tiện nghi: Thang máy, điều hòa, điện thoại, Wifi truy cập miễn phí, nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi nóng lạnh đềnh huềnh… giá thì phải chăng 380k / ngày.phòng đơn, 480K / phòng 2 giường.

- Muốn đi thăm hồ hoàn kiếm: OK 15 phút đi bộ.

- Taxi sân bay khách sạn liên hệ cực rẻ : 300k có hóa đơn luôn. Chạy đường vành đai 35-40 đến sân bay không sợ tắc đường.

- Và đặc biệt nhà hàng khách sạn ngoài phục vụ tiệc, ăn theo thực đơn, còn có cơm văn phòng ( món ăn cơm văn phòng nhiều món 15 món trên ngày, ăn tự chọn 30, 35, 40k/ xuất rất phù hợp với dân văn phòng)

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Sau một tuần công tác số tiền thanh toán mình vẫn còn dư so với công ty chi trả cho mình.

Các mem cứ liên hệ trực tiếp theo địa chỉ này nhé:

Khách sạn Hướng Dương

Địa chỉ: 16 A Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại; (84-4) 8212 738 / 9721 053 - Fax: (84-4) 8212 701

Email: Huongduonghotel.tct@gmail.com

Website: www.tracotour.com