Tư vấn du lịch Nha Trang, Đà Nẵng?

Tháng 6 tới, gia đình mình và bạn bè (toàn bộ 11 người) có kế hoạch đi du lịch ở Nha Trang, sau đó về Đà Nẵng và Hội An. Thời gian dự kiến là 8 ngày. Vé máy bay chúng tôi đã mua rồi. (Nguyễn Trung Hiệp, Hà Nội)

Rất mong các bạn tư vấn giúp tôi về các địa chỉ khách sạn cũng như các địa điểm danh lam thắng cảnh. Xin cảm ơn.

Tháng 6 tới, gia đìnhĐà Nẵng mình và bạn bè (toàn bộ 11 người) có kế hoạch đi du lịch ở Nha Trang, sau đó về và Hội An. Thời gian dự kiến là 8 ngày. Vé máy bay chúng tôi đã mua rồi. (Nguyễn Trung Hiệp, Hà Nội)

Rất mong các bạn tư vấn giúp tôi về các địa chỉ khách sạn cũng như các địa điểm danh lam thắng cảnh. Xin cảm ơn.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn du lịch Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An

Em thấy tour du lịch của gia đình anh sắp xếp khá hợp lý về thời gian. Với 8 ngày anh có thể sắp xếp ở Nha Trang khoảng 3 ngày, Đà Nẵng 3 ngày và Hội An 2 ngày thì anh sẽ có thể tận dụng tối đa thời gian để du lịch và có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Ở Nha Trang, có một vài địa danh em thấy rất hay:

- Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà - Tháp Bà Ponagar - một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Chămpa với 7 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao của Ấn Độ giáo.

- Thắng cảnh nổi tiếng hòn Chồng, núi Cô Tiên.

- Tham quan thế giới giải trí của Vinpearl land với các hoạt động nhu: khu công viên nuớc, các trò chơi cảm giác mạnh và chuơng trình nhạc nưóc hiện đại.

Tới Đà Nẵng sẽ có rất nhiều địa danh để anh đi thăm quan như:

- Bà Nà: Đi cáp treo lên núi Chúa ở độ cao khoảng 1500m. Anh có thể thấy đuợc toàn cảnh Đà Nẵng nhất là lúc về đêm nhìn lung linh huyền ảo cảm giác như đang được ngắm nhìn lễ hội hoa đăng đó. Nếu ở đó một ngày anh có thể đi thăm một số nơi như đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm và đỉnh nhà rông...

- Đà Nẵng có rất nhiều nơi để gia đình anh đi thăm như: Bán đáo Sơn Trà, và một số khu du lịch sinh thái như Suối Hoa, suối Lương. Đi dạo trung tâm thành phố anh cũng có thể ghé thăm cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn vào buổi tối với ánh điện lung linh rất là đẹp.

Ở Hội An anh có thể đi thăm: Khu phố cổ, Chùa cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, các xưởng thủ công mỹ nghệ và thưởng thức rất nhiều những món ăn nổi tiếng như: Cao Lầu, cơm gà... Riêng ở Đà Nẵng, em thấy có khu resort rất đẹp, lại nằm ở vị trí trung tâm rất thuận lợi cho anh khi đi lại ở Đà Nẵng. Em từng tới Furama Resort ở Đà Nẵng và thấy đó là một nơi rất tuyệt vời để anh và gia đình nghỉ ngơi bởi vị địa lý cũng như chất lượng dịch vụ ở đó.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn giúp bạn

Chào bạn. Mình là người Đà nẵng nên muốn tư vấn giúp bạn. Nếu du lịch Đà Nẵng thì có rất nhiều KS. Các resort gần biển thì khá đắt đỏ. Bạn và gia đình nên nghỉ ở KS bình thường. Bạn có thể đến KS Phú Mỹ Thành ở đường Nguyễn Tất Thành. Đến sân bay Đà Nẵng, bạn nói taxi đi đến đó. Khách sạn đó đẹp, giá cả vừa phải, lại ở trung tâm thành phố. Bạn nên đi tắm biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng......là tiện nhất vì gần trung tâm và bãi biển đẹp.

Nếu đi Hội An thì mất gần 30 km, đường đi rất đẹp. Sau đó bạn có thể đi cáp treo Bà Nà với giá vé 200.000đồng /người. Ở Bà Nà thì nên ở lại 1 đêm vì ở đó 1 ngày có 4 mùa rõ rệt. ăn uống ở Đà Nẵng cũng rẻ. Nếu bạn thích hải sản thì đến quán Bà Thôi ở đường Lê Đình Dương. Ớ đó giá vừa phải, rất nhiều khách Hà Nôị thích. Chúc bạn va gia đình có 1 kỳ nghỉ vui vẻ nhé.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Du lịch Nha Trang

Đến Nha Trang, bạn nên đi thăm các địa điểm sau:

+Ba đảo: Hòn Mun (tại đây có thể tham gia chương trình lặn biển và ngắm san hô), Hòn Sẻ Tre (toàn bộ vật dụng đều làm bằng tre), Hòn miễu (thăm làng chài, và chèo thử thuyền thúng trên biển), thăm Hòn một và Hồ Cá Trí Nguyên.

+Vinpealand: khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng. Tại đây có thể tham gia các trò chơi có cảm giác mạnh dành cho người lớn và trẻ em, thăm khu mua bán trên đảo, Thủy Cung, công viên nước, các trò chơi ngoài trời, xem phim 4D hoặc tự do tắm biển….

+ Tháp Bà Ponagar, Viện Hải Dương Học, Thăm hòn Chồng, khu tắm khoáng và bùn khoáng Thác Bà - Nha Trang.

Ở Nha Trang, bạn có thể tham khảo các khách sạn sau: Nha Trang lodge, Khách sạn Quê Hương, Khách sạn Hải Yến, Khách sạn Duy Tân. Các khách sạn này tương đối gần biển bạn có thể dạo chơi vào buổi tối.

Đến Đà Nẵng, Hội An nên thăm các điểm sau: Phố cổ Hội An, bảo tàng Chàm, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Khu du lịch Bà Nà. Khách sạn thì tùy ý thích của mỗi người. Có người thích gần biển Mỹ Khê, có người thích ở Hội An để thăm phố cổ buổi tối hoặc ở trong thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên giá khách sạn ở phố cổ Hội An cao hơn ở thành phố Đà Nẵng và Mỹ Khê.

Bạn có thể ở các khách sạn: Khách sạn Công Đoàn - Đà Nẵng; Khách sạn Mỹ Khê, Khách sạn Kỳ Quan Biển...

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn du lịch Nha Trang, Đà Nẵng

Tháng 6 đang ở giai đoạn cao điểm của mùa du lịch vì vậy bạn cần có kế hoạch đặt phòng khách sạn trước.

1. Nha Trang: Tôi đã đi cách đây 3 năm nên không nhớ rõ nhưng trên đường Trần Phú ven bờ biển có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, nếu đặt trước sẽ được giá tốt. Ăn uống rất rẻ. Gia đình bạn gồm 11 người có thể thuê riêng tàu đi thăm quan đảo.

2. Đà Nẵng: Ven biển Mỹ Khê có nhiều khách sạn đẹp, tiện nghi tùy theo khả năng tài chính của bạn. Tôi vừa ở khách sạn Mỹ Khê 1 thấy tốt, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, giá cả phải chăng (350.000 đồng/phòng đơn); vào mùa cao điểm có thể lên đến 500.000 đồng. Tại Đà Nẵng có mở các tour nhưng giá khá đắt 500.000 đồng/người/tour, bạn nên thuê taxi trọn gói giá rẻ hơn nhiều.

3. Hội An: Chỉ nên đi chơi trong ngày vì không có gì nhiều, đi taxi từ Đà Nẵng. Có thể ghé qua biển Cửa Đại (cách Hội An 7 km) cũng rất đẹp. Với thời gian 8 ngày khá thoải mái, bạn nên phân bố 3 ngày ở Nha Trang, 3 ngày ở Đà Nẵng, 1 ngày ở Hôi An, còn lại 1 ngày dành cho việc di chuyển. Chúc bạn vui vẻ!

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn du lịch

Mình là người làm du lịch, do vậy mình xin tư vấn giúp bạn một vài ý kiến để chuyến đi của bạn và gia đình thành công và ấn tượng:

- Trước hết, các điểm bạn lựa chọn là khá hợp lý cho chuyến đi 8 ngày (bạn vừa tham quan tắm biển, vừa kết hợp khám phá lịch sử văn hóa vùng miền, đặc biệt là Hội An...).

- Việc thứ hai rất quan trọng là vé máy bay bạn đã mua được (vì vào thời điểm đó sẽ khó khăn trong việc mua vé nếu không mua sớm).

- Còn về khách sạn: Bạn có thể lựa chọn rất nhiều, vì cả ba điểm đó điều kiện về cư trú khá tốt. Mình gợi ý vài khách sạn hạng trung để bạn tham khảo nhé:

+ Nha Trang: Quê hương, Duy Tân, Đông Dương, Hải Yến...

+ Đà Nẵng: Mỹ Khê I, II, Blue Ocean, Faifoo, Saigontouran, Green Bamboo, Da Nang Riverside...

+ Hội An: Hải Yến, Cát Biển, Vĩnh Hung, Phố Hội, Hoian beach...

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Du lịch

Mình xin tư vấn cho bạn chương trình như sau:

- Nha Trang: Khách sạn vị trí gần biển 2 sao như: ISE, C30, Đông Dương, 03 sao: Trầm Hương, Quê Hương, Ban mê. Giá dao động từ: 300-500.000 đồng/phòng đôi.

Điểm tham quan: Vinperland, Hải Dương học, Tháp Bà, Hòn Chồng, tắm khoáng bùn, đi các đảo phía Nam như: Hòn Tằm, Hòn Mun, hoặc tắm biển Bãi Dài. Phía bắc có Hòn Hèo, Thị, Lao (đảo Khỉ). Bạn có thể thưởng thức đặc sản bình dân ở quán Nhà tôi số 04 Ngô Quyền, hoặc Nem Ninh Hòa (gần chợ Đầm).

- Hội An: Giá rẻ 02 sao: Công Đoàn Hội An (80.000 đồng/khách) ngay Trần Hưng đạo hoặc 03 sao Thùy Dương đường Nhị Trưng.

Ăn uống thì khá rẻ: Bạn có thể đến nhà hàng Phố Cổ, đường Trần Phú, hoặc đầu đường Trần Duy Hiệu.

Điểm tham quan: Hội Quán Phúc Kiến, các nhà cổ, chùa cầu, tối ra đường Bạch Đằng tham gia Bài Chòi một loại hình dân gian khá thú vị, dạo phố cổ. Tắm biển cửa Đại.
Đà Nẵng khách sạn 2 sao là Hải Vân (Lý Tự Trọng), Hàng không (Hàn Thuyên). 3 sao có Phương Đông (Phan Chu Trinh).

Tham quan: Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm pa, bán đảo Sơn Trà, có thể đến Thánh địa Mỹ Sơn.

Ăn đặc sản Bê Thui Cầu Móng, ché bà Đệ (81 Hải Hải Phòng) hoặc ghé nhà hàng Vietnamese đường Bạch Đằng. Chúc bạn một chuyến đi thú vị!

(Anh Ngoc Le)

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Một vài kinh nghiệm đi Nha Trang, Đà Nẵng

Đi Nha Trang: (4-5 ngày đầu) nhà anh nên đi những điểm sau: Vinpearl land (vé khoảng 350.000 đồng/người), bãi Dài (cách NT 30km), bãi này đẹp và tắm rất thích.

City tour: Dinh Bảo Đại, chùa Long Sơn, tháp bà Ponagar, nhà thờ, tắm bùn, một ngày mua tour đi các đảo nhỏ, lặn ngắm san hô. Nếu có thời gian và vẫn muốn đi chơi thêm ở Nha Trang, nhà chị nên đi Dốc Lết (cách Nha Trang 50 km), bãi biển này rộng bao la và đẹp tuyệt.

Ăn hải sản: Quán chị Hằng trên đường Trần Phú B, ngon, bổ, rẻ...

Đi Đà Nẵng, Hội An: Thăm chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng (chùa khá đẹp và cao, view hết biển Đà Nẵng, thăm bán đảo Sơn Trà (dùng xe máy leo tận trên đỉnh Sơn Trà nhìn toàn cảnh Đà Nẵng và cảng, biển, đẹp kinh khủng). Bà Nà hill (vé khoảng 250.000 đồng/người), có khách sạn trên đó có thể nghỉ lại, tốt nhất là sáng đi tối về là ngắm đủ rồi. Hội An chỉ cần một ngày là đủ, và đẹp nhất là buổi tối. Nếu đi Nha Trang về rồi mà vào lại Đà Nẵng thì nhìn biển sẽ thất vọng đấy. Anh nên đi Đà Nẵng trước thì hơn.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn Nha Trang, Đà Nẵng

Mùa này bắt đầu mùa du lịch rồi. Nha Trang, Đà Nẵng là hai nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ. Em đang ở Nha Trang, học du lịch. Em cũng đi khá nhiều. Em muốn giới thiệu cho anh một số điều em biết: Thứ nhất, dịp lễ này rất đông khách. Gia dình mình có 11 người, do đó để đảm bảo có phòng và ở gần nhau, anh nên chủ động đặt phòng trước.

Ở Nha Trang, dọc đường Trần Phú có khá nhiều khách sạn nhưng giá ở đó tương đối đắt. Anh có thể lùi vào các đường phía trong một chút. Khách sạn ISE, khách sạn Glory c30, Barcelona, Summer ở Nguyễn Thiện Thuật, khách sạn Green ở đường Hùng Vương, Angellia ở Trần Hưng Đạo, Hải Âu ở Nguyễn Chánh... Những khách sạn này giá mềm hơn so với các khách sạn ngoài đường biển, nhưng anh an tâm vì vẫn nằm trong thành phố và cách không xa các khu vui chơi hoặc mua sắm. Những khách sạn này từ 2 đến 3 sao.

Ở Đà Nẵng, anh có thể ở khách sạn Đà Nẵng (đường Phạm Văn Đồng), khách sạn Vana, khách sạn River Side (bờ sông Hàn), khách sạn Sao Minh (Nguyễn Du), khách sạn Trường Sơn Tùng, Sun River ở đường Bạch Đằng. Những khách sạn này em đều đã ở qua, phòng rất đẹp. Không nên ở Bamboo vì giá ở đó rất cứng.

Còn về Hội An, em nghĩ không cần ở lại đêm, gia đình mình có thể ở luôn khách sạn ngoài Đà Nẵng, đi xe xuống Hội An tham quan và trở về. Vì Hội An tham quan một ngày là hết, buổi tối dạo một vòng cũng hết phố cổ. Ở lại khá buồn và khách sạn dưới Hội An không được đẹp và rẻ như Đà Nẵng.

Thứ hai, tham quan ở Nha TRang, gia đình mình nên tìm mua tour 4 đảo một ngày. 11 người thì gia đình mình có thể yêu cầu ghép đoàn hoặc đi riêng thuê tàu, cano tùy nhu cầu. Nếu thuê tàu riêng thì gia đình mình chủ động điểm đến và tự nhiên, thoải mái hơn. Công ty du lịch Tứ Hải số 100 Trần Phú khá uy tín về loại hình tour này. Cao cấp hơn thì gia đình có thể chọn tour tại Scubadive - Vietravel Nha Trang nằm ở đường Hùng Vương nhé. Đây là hãng lữ hành lớn, tour rất phong phú, gia đình không lo về mọi thứ.

Chắc chắn nên đi Vinpearl land. Giá vé cáp treo là 350.000 đồng và chơi tất cả trò chơi và hoạt động giải trí bên đó. Gia đình có thể chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ mang theo vì đồ ăn bên VP khá đắt đỏ. Nếu gia đình mình có người trẻ thì có thể đi chơi cả ngày, còn nếu hầu như người già nên đi buổi tối xem nhạc nước. Gia đình anh cũng có thể tham gia city tour gồm các điểm như chùa Long sơn, Tháp bà Ponagar, bãi Dài, suối khoáng nóng Tháp Bà mất một ngày.

Ngoài ra nếu có nhu cầu đi Dốc Lếch, Ninh Hòa hay vịnh Vân Phong anh đều có thể đặt ở các văn phòng tour em đã giới thiệu.

Đà Nẵng: Tham quan thành phố, có nhiều điều thú vị, thử cảm giác cuộc sống người miền Trung. Thoải mái dễ chịu, có thể thăm bảo tàng Chăm, mua sắm ở các khu chợ hàn, chợ cồn, các siêu thị, thăm nhà thờ chánh tòa...

Bán đảo Sơn Trà rất đẹp ở phía bên kia cầu Thuận Phước, bên đó có chùa Linh Ứng và tượng Phật bà 67 m, bãi biển lại rất đẹp. Biển Mỹ khê, bãi tắm cũng rất được, nhất là nắng Đà Nẵng thì tắm biển rất tuyệt vời nhé. Bà Nà - cáp treo dài nhất VN, tận hưởng không khí bốn mùa trong một ngày, như Đà Lạt vậy. Lên Ngũ Hành Sơn, ngắm 5 ngọn núi ma trận ngũ hành, các hang động độc đáo, thăm làng đá Non Nước, mua đồ lưu niệm...

Xuống Hội An, gia đình mình đi bằng taxi hay xe buýt đều được tùy kinh phí gia đình mình. Ở đó thăm hội quán Phúc Kiến, nhà cổ Phùng Hưng, dạo quanh phố, lang thang bờ sông Hoài, đi chùa Cầu, mua đồ lưu niệm trên các đường phố cổ....

Về ăn uống, ở Nha Trang, phố ăn uống là đường Nguyễn Thị Minh Khai và khu chợ Đầm và dọc đường biển xuôi về hướng cầu Trần Phú. Gia đình mình nên thưởng thức hải sản giá cả tương đối rẻ. Ăn bún cá lá, bánh canh chả cá Năm Beo, bánh Căn (tập trung ở khu chợ Đầm), nem nướng Ninh Hòa (quán Phạm Văn Quyên - đường Lê Lợi) hoặc Ngọc Tiên đường Lê Thành Phương)...

Cà phê Nha Trang cũng khá nhiều, nếu như gia đình muốn thưởng thức cà phê ca nhạc nhẹ có thể đến Hòn Kiến ở đường Đống Đa hoặc Phú Sĩ ở đường Yersin - không gian rất ấm cúng. Ở Đà Nẵng, gia đình mình nên thưởng thức bún xương ở đường Trần Phú, cơm gà ở đường Hải Phòng, món Đặc sản cuốn thịt heo Trần cũng ở đường Hải Phòng (số 100), Mỳ Quảng thì rất nhiều. Hoặc có thể ăn tại Nhà hàng Cơm Việt Nam (đường Trần Hưng Đạo thì phải), nhà hàng Phố biển đường Phạm Văn Đồng... Cà phê cũng bát ngát.

Không gian nhẹ nhàng yên tĩnh thì đến Trúc Lâm Viên đường Trần Quý Cáp. Hội An thì nên ăn cao lầu, hến trộn, bánh bao bánh vạc, chè bắp... ăn ở các nhà hàng nho nhỏ dọc phố cổ, bờ sông Hoài hoặc ăn ở các quán nhỏ qua cầu Cẩm Nam - cũng ngon không kém đâu. Chúc anh và gia đình một kỳ nghỉ ý nghĩa nhé!

Nguyễn Văn Hiếu
Nguyễn Văn Hiếu
Trả lời 13 năm trước

Mình chuyên cung cấp tour tại nha trang và đà nẵng:

có gì pm mình mình lên chương trình cho:

Y!M: thaitrung189

phone:0976.408.404

email: thaitrung189@gmail.com

Hongpham
Hongpham
Trả lời 10 năm trước

Hi bạn,

Mùa hè là mùa cao điểm dành cho mùa du lịch bạn ak, Vì mọi người có thời gian nghỉ hè nên đều muốn tranh thủ thời gian đi du lịch và lên kế hoạch cho 1 kỳ nghỉ lý tưởng cùng gia đình và người thân. Hiện nay, Nha Trang và Đà Nẵng là 2 tuyến điểm du lịch lý tưởng nhất dành cho du khách chọn làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình....

Bạn có thể tham khảo nhé: http://www.opentour.vn/tour-du-lich-trong-nuoc/du-lich-nha-trang.html/56

http://www.opentour.vn/tour-du-lich-trong-nuoc/du-lich-da-nang.html/302

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam (Opentour Jsc)
Trụ sở:
126 Võ Quý Huân (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Tel: (+844) 37921299 - Fax: (+844) 37921292 - Hotline: 0983787866 - Email:
info@opentour.com.vn - Website: www.opentour.vn

Du lịch Nha Trang giá rẻ, Du lịch Nha Trang khuyến mại lớn, du lịch Nha Trang bán chạy nhất