Tư vấn mua máy giặt từ 4-5 triệu đồng ?

Tôi đang có dự định mua 1 máy giặt khoảng 4-5 triệu đồng, dùng cho gia đình có 4 người. Mong các bạn tư vấn giúp tôi nên chọn loại máy nào, giá thành như thế nào. Bác nào tư vấn được ở khu vực Bỉm Sơn, Thanh Hóa càng tốt nhé. Cảm ơn các bác.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, nếu có 5 triệu thì bạn nghiến răng thêm 1 triệu mà mua cửa ngang bạn ah. Nhà mình xài LG cửa ngang 6 triệu. Nếu bạn thích thì Elec là 6 triệu 3.

Cửa ngang giặt sạch hơn hẳn, chấp hết các loại cổ áo, cổ tay, không cần giặt trước bằng tay như cửa đứng. Vì sao nó lại giặt sạch, vì các tính năng sau:

- Thứ nhất là nguyên lý quay của cửa ngang khác cửa đứng. Cửa đứng không nhào được quần áo vì bị lực ly tâm. Cửa ngang không quay tít mù. Cửa ngang quay vài vòng thuận, rồi lại vài vòng nghịch. Quần áo bị xới tung lên, hết bên này, lại bên kia. Sạch là phải.

- Thứ hai, cửa ngang vò lâu. Nhà mình giặt chế độ thường là mất 70 phút, trong đó 30 phút là chỉ vò (quay đảo chiều như trên đã nói), 40 còn lại là giũ. Trong khi máy cửa đứng đã 45 phút là xong một mẻ.

- Thứ ba, cửa ngang có chế độ nước nóng. Quần áo đóng két siêu bẩn thì bạn đun nó từ 30 đến 95 độ, tùy thích mức nhiệt độ, cộng với vò 40 phút, xà bông Omo matic thì huhu, làm sao mà không sạch hả bạn.

Cửa ngang tiết kiệm điện nước, vì sao ư:

- Thứ nhất, chế độ giặt nước lạnh của cửa ngang chỉ mất 190 W, trong khi cửa đứng là khoảng gần 400 W. Chỉ khi giặt nóng thì mới tốn điện, nhưng không phải lúc nào cũng cần giặt nóng, chỉ khi trời lạnh và quần áo siêu bẩn thôi.

- Cửa ngang không để quần áo bị ngập nước như cửa đứng. Cửa ngang chỉ phun nước vào quần áo cho ướt nhẹp nhẹp thôi, sau đó nó vò, rồi vắt nước bẩn ra. Nhà tớ đã đo và thấy tiết kiệm hơn cả giặt tay. Vì giặt tay mất 3 chậu, trong khi giặt máy chỉ mất 1,5 chậu to. Trong sách LG nói là mất 67 lít, còn Elec là 57 lít. Cửa đứng mỗi lần 40 lít thì 3 lần giũ là 120 lít nhé.

Cửa ngang nhiều chế độ giặt, thông minh hơn cửa đứng. Cửa đứng thì có 3 mức là mạnh, thường, nhẹ. Trong khi cửa ngang giặt theo chất liệu quần áo, len khác, tổng hợp khác, đồ thường khác. LG nhà tớ là 8 loại quần áo, nhưng chủ yếu tớ sử dụng giặt đồ thường, giặt đồ len (tổng vệ sinh áo lên cả nhà) và giặt sợi tổng hợp (áo khoác cả nhà)

Cửa đứng không chỉnh tốc độ vắt như cửa ngang. Cửa ngang chỉnh từ 400 đến 800. Cứ áo nào mỏng mỏng thì tớ giảm tốc độ vắt xuống còn 400, quần jean thì cho chạy 800 vòng.

Nếu đồ sạch, ít bẩn thì chọn chế độ giặt nhanh chỉ mất có 30 phút, cái này tớ áp dụng vào mùa hè hoặc quần áo mặc bên trong của mùa đông. Quần áo ít bẩn, giặt nhanh 30 phút là xong một mẻ.

Quần áo giặt cửa ngang không hề bị nhàu và xoắn lại với nhau. Cửa đứng thì chịu khó gỡ quần áo nhé.

Cửa đứng mà cho xà phòng vào quần áo thì giặt xong, gỡ ra vẫn nguyên bột xà phòng ở giữa vì chưa tan hết. Cửa ngang thì nó đảo hai chiều nên xà phòng tan hết.

Nhà cậu tớ có cái Toshiba cửa đứng mà nó ngu lắm, cứ xả nước xả vài ngay lần giũ đầu tiên. Mợ tớ phải đứng canh, khi nào nó giũ lần ba mới dám cho xả vải vào. Hehe, máy cửa ngang nhà tớ chỉ xả nước xả vải ở lần giũ thứ ba, tự động hoàn toàn.


Nhiều tính năng nữa lắm, thích lắm.

Tuy nhiên cũng có nhược điểm là:

- Đắt gấp đôi cửa đứng.

- Máy phải kê cực thăng bằng, lệnh hơn 2 độ là rung.

- Khi vắt thì máy hú như máy bay cất cánh.

- Đã đóng cửa máy mà quên đồ gì ở ngoài thì xin mời đi chuyến đò sau nhé. Tuy nhiên bây giờ máy cửa ngang model mới đã có nút thêm quần áo, cho phép mở cửa giữa chừng.

- Cửa ngang nhìn đẹp, tớ thỉnh thoảng hay chui đầu vào ngắm. Thế nên nhà có trẻ con phải đặc biệt chú ý không là chúng nó chui vào đó. Tuy nhiên, máy đã có chế độ khóa không cho trẻ con mở cửa.

- Thời gian giặt lâu, nhanh nhất ở chế độ thường của máy LG nhà tớ là 70 phút, lâu nhất là 140 phút. Chế độ giặt nhanh 30 phút chỉ áp dụng cho quần áo ít bẩn.

Tớ khuyên bạn nên sắm cửa ngang LG 6 triệu, model 84264.

Anh Elec cũng ngon, tầm 6 triệu 3, model 549 nhưng lại tiếc là không có nưóc nóng. Muốn loại nước nóng thì giá lên tới 7 triệu 1.

Đảm bảo nhà bạn hài lòng với hiệu quả giặt giũ của cửa ngang. Hồi tớ đi mua, mẹ cản lắm. Cứ nói là mua cửa đứng cho rẻ. He he, đợt lạnh vừa rồi nhìn hàng xóm kỳ cạch ngồi vò trước bằng tay rồi mới cho vào máy mà xanh mặt. Nhà tờ a lế hấp, tống hết vào máy, chẳng cần vò trước, giặt xong trắng sạch là.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Với số tiền từ 5 triệu trở xuống, người tiêu dùng chỉ có thể chọn mua các loại máy giặt cửa trên. Hầu hết các loại máy giặt cửa trước của Electrolux, LG, Samsung... và cả những thương hiệu mới được nhập về thời gian gần đây đều có giá trên 5 triệu. Nếu bạn mắc chứng đau lưng thì tự an ủi rằng mua cửa trên vừa rẻ vừa đỡ đau lưng, lại không choán chỗ mở cửa máy.

Về chủng loại, không có hoặc có rất ít loại máy giặt trên 6,5 kg mà giá dưới 5 triệu. Chỉ Samsung có loại 7 kg giá dưới 5 triệu đồng.

Nguyễn Hoàng
Nguyễn Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Các bác tư vấn luôn giúp em cả loại lồng nghiêng nữa đia ạ. Cảm ơn nhiều.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Với tầm tiền 2.800.000 đến 5.000.000 đồng là số tiền bạn bỏ ra để có thể đưa về nhà một chiếc máy giặt với đầy đủ các tính năng cơ bản. Đứng đầu danh sách dòng sản phẩm này phải kể đếnSANYO, ... Cũng chế độ hẹn giờ, cài đặt các chế độ giặt tự động, một vài sản phẩm cũng được nhà sản xuất lắp đặt mâm xoay đảo chiều, nhưng phần lớn các sản phẩm này đều là loại máy giặt cửa trên. Kiểu dáng và các bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, một số sản phẩm được lắp lồng giặt bằng nhựa, hệ thống khóa bảo vệ khi máy giặt đang hoạt động... "Dung lượng" của dòng sản phẩm này không vượt quá 5kg quần áo. Một vài nhà sản xuất vẫn ưu ái cài đặt cho dòng sản phẩm này một số tính năng ưu việt như: bảng điều khiển bằng kỹ thuật số, cài đặt riêng các chế độ giặt cho từng loại vải, giặt bằng bọt tạo khíNanosilver, chương trình giặt chăn, giặt tiết kiệm nước... Dòng sản phẩm này cũng được nhà sản xuất bảo hành 2 năm, mặc dù tuổi thọ của chúng thật sự thua kém các dòng sản phẩm trên.

Anh có thể tham khảo thông tin trên về máy giặt và tủ lạnh, hiện nay công nghệ giữa các hãng đều có nét đặc trưng riêng. Nhưng theo tôi cũng như nhiều chuyên gia khác anh nên mua máy giặt và tủ lạnh của hãng SANYO. Vì:
1/ Sử dụng rất đơn giản
2/ Độ bền cao, chạy êm, ít tốn điện.
3/ Có nhiều chọn lượng về model, dung lượng, ...
Chúc anh sức khỏe.
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Toshiba AW- A785SV

Trọng lượng giặt : Từ 6 - 6,9 Kg

Với hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước cho phù hợp với từng lượng đồ giặt giúp tiết kiệm nước. Chức năng vắt cực khô kết hợp với hệ thống khe hút khí vòng cung ở phía trên của nắp máy giặt tạo nên luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt, giúp rút ngắn thời gian phơi.

Do máy giặt được ngắt điện hoàn toàn vì thế không tiêu thụ điện năng ngay cả ở chế độ chờ.

Một tính năng vượt trội của chiếc máy chính là khả năng phục hồi chương trình đang dang dở khi nguồn điện của gia đình nhà bạn bất ngờ bị ngắt.

Panasonic NA-F70H2

Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan với trọng lượng giặt từ 7 -8,9 kg. Mâm giặt có phủ bạc kháng khuẩn giúp chống lại sự phát triển của vi khuẩn ở mặt dưới mâm.

Hai bộ lọc xơ vải (có kháng khuẩn) sẽ thu giữ xơ vải trong suốt quá trình giặt, không cho bám vào quần áo, giúp tăng sức mạnh giặt tẩy thêm 20%.

Kỹ thuật Foam Wash với sức mạnh giặt tẩy vượt bậcVòi phun bọt khí sẽ tạo ra một lượng bọt xà phòng thật dầy và đậm đặc. Thùng giặt sẽ chứa đầy một loại bọt mịn linh hoạt thấm sâu vào lõi sợi vải.

Khi máy giặt tắt, năng lượng sử dụng bằng không, kết quả là cắt giảm chi phí hóa đơn điện. tiết kiệm đến 40% điện năng.


Máy giặt Sanyo ASW-S80VT

Khối lượng giặt của máy lên đến 8.0 kg. Dung tích thùng chứa 65 lít với lượng điện năng tiêu thụ là 400W.

Máy tự chọn chu trình giặt tốt nhất và luôn điều chỉnh chế độ giặt để cho kết quả tối ưu. Cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh. Máy có chế độ giặt nhiều luồng nước phun giúp tăng hiệu quả giặt sạch.

Trong quá trình giặt khi nắp bị mở ra, máy sẽ báo tín hiệu và ngừng hoạt động trong vòng 5 giây. Ngaofi ra, máy còn có chức năng an toàn cho trẻ em

Máy giặt Sharp ES-N780EV

Được thiết kế theo công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, chiếc máy giặt này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian.

Trọng lượng giặt của máy 7,8kg.

Bảng điều khiển bằng đèn LED, nắp lớn bằng nhựa trong màu xánh dễ dàng quan sát đồ giặt bên trong. Thân máy bằng nhựa sợi tổng hợp. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, không có lỗ, máy vắt khô bằng khí tránh gây hỏng quần áo.

Kiều Công Thảo bán đồ đểu nên bị khóa vĩnh viễn
Kiều Công Thảo bán đồ đểu nên bị khóa vĩnh viễn
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên vào em thử trang website này xem uy tín , mà an toàn, bảo hành toàn quốc. giao hàng tận nơi. Nhận giao hàng qua chành, bưu điện, xe tốc hành,…….web: dienthoaicongthao.com or vatgia/dienmaycongthao.com dt 0913.913.339 - 0963.913.339

Dương Việt Hùng
Dương Việt Hùng
Trả lời 11 năm trước

MÁY GIẶT LG WF-S7617PS

Khối lượng giặt: 7.6kg
Thiết kế sang trọng, lịch sự với nắp kính chịu lực + chống xước
Vắt cực khô với các mức thời gian 60", 90", 120"
Chương trình giặt nhanh 19"
Bộ lọc xơ vải nhựa bền đẹp và sạch sẽ
6 thác nước tăng cường hiệu quả giặt
Chế độ hẹn giờ
Tự động khởi động lại khi có điện
Lưới chống chuột
Xuất xứ: Hàn Quốc - Việt Nam
Bảo hành: 01 năm

Giá Bán : 4,190,000

MÁY GIẶT SANYO ASW-F700VT(S)

Dung lượng: 7 kg, thùng nghiêng, Nano Ag+
Tự động tiếp tục chương trình giặt sau khi mất điện
Xuất xứ: Nhật - Việt Nam
Bảo hành: 02 năm

Giá Bán : 5,000,000