Top 3 máy sấy Electrolux tốt nhất cho trang phục của bạn luôn sạch đẹp tinh tươm?

Máy sấy quần áo Electrolux hiện nay là dòng sản phẩm khá phổ biến và được tin dùng trên thị trường. Vậy đâu là những gương mặt tiêu biểu nhất của thương hiệu máy sấy này?

1, Phân đoạn máy 6kg

Kết quả hình ảnh cho Electrolux EDV6051

Dòng máy sấy quần áo 6kg chính là sản phẩm hoàn hảo với các gia đình từ 3 đến 4 người. Trong phân đoạn này, chiếc máy Electrolux EDV6051 chính là một sản phẩm tiêu biểu, có mức giá hợp lý và hiệu năng tốt nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Electrolux EDV6051 có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng phù hợp với những gia đình nhỏ và cả không gian hẹp. Đặc biệt, sắc trắng tinh tế của thiết bị còn đang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn.

Về tính năng, Electrolux EDV6051 gây ấn tượng bởi khả năng sấy khô đảo chiều và nhiều chế độ để phù hợp với mọi loại vải, khối lượng quần áo sấy khác nhau. Đặc biệt, bạn cũng không phải lo quần áo bị nhăn nheo khi Electrolux EDV6051 đã có tính năng sấy ủi tích hợp cùng khả năng bảo vệ sợi, đem lại những bộ quần áo đúng nếp, sạch sẽ và tinh tươm nhất.

Với thiết kế và công dụng hấp dẫn đến vậy những máy sấy Electrolux EDV6051 cho có giá 6 triệu đồng, vô cùng hợp lý với thu nhập chung của người Việt Nam.

2, Phân đoạn máy sấy 7kg.

Kết quả hình ảnh cho Electrolux EDV705

Với những gia đình từ 4 đến 6 người thì máy sấy 7kg chính là thiết bị phù hợp nhất. Trong các dòng máy Electrolux 7kg  thì Electrolux EDV705 là mẫu máy sấy quần áo được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế hiện đại, bắt mắt phù hợp với mọi kiến trúc của các gia đình.

Không chỉ vậy, Electrolux EDV705 còn trang bị nhiều tính năng sấy độc đáo như sấy khô đảo chiều, sấy sẩy, cảm biến độ ẩm để không làm tổn hại đến sợi vải. Đặc biệt, cuối chu trình sấy còn có chế độ quay nhẹ để loại bỏ được những nấm mốc cứng đầu.

Hiện trên thị trường Electrolux EDV705 có giá khoảng 7 triệu đồng, khá hời cho người tiêu dùng với một thiết bị đẹp mắt, mạnh mẽ, thiết thực.

3, Phân đoạn máy sấy 11kg.

 Kết quả hình ảnh cho Electrolux EDV114

Trong phân đoạn này thì máy Electrolux EDV114 chính là đại diện tiêu biểu với công nghệ sấy nhanh, sấy đảo chiều siêu tiết kiệm điện. Ngoài ra máy cũng được trang bị nhiều chế độ sấy khác nhau và công nghệ cảm biến độ ẩm. Với thiết kế đơn giản nhưng dung tích lên đến 11kg, chiếc máy sấy này hiện có mức giá khoảng 14 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào