Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV đặc biệt ở điểm nào?

Toshiba luôn được coi là một thương hiệu nổi tiếng về các đồ điện tử và máy giặt cửa trên Toshiba AW-A800SV là một trong những sản phẩm máy giặt bán rất chạy của hãng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về những điểm đặc biệt của dòng máy AW-A800SV này nhé.

Thiết kế độc đáo và mới lạ

Máy giặt Toshiba AW-A800SV được thiết kế với vỏ làm từ chất liệu chống gỉ, lồng đứng giúp việc lau chùi vệ sinh máy giặt trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên nắp của máy màu xanh lại khiến cho người dùng khó trong việc nhìn vào bên trong máy.

Hệ thống căn chỉnh nước

Được trang bị hệ thống căn chỉnh nước thông minh, máy giặt Toshiba AW-A800SV sẽ tự điều chỉnh lượng nước phù hợp với khối lượng cần giặt giúp tiết kiệm nước và thời gian giặt.

Khe hút khí và thoát nước

Trong quá trình vắt, hệt thống hút khí vòng cung ở phía trên nắp sẽ tạo nên luồng khí cực mạnh cùng với hệ thống thoát nước giúp quần áo được vắt nhanh khô hơn, chống ẩm mốc cho quần áo.

Công nghệ Mega Power Wash

Công nghệ Mega Power Wash giúp máy giặt Toshiba AW-A800SV tạo lực đẩy bọt lên trên kết hợp hai thác nước đôi liên tục đổ nước giúp việc giặt trở nên sạch sẽ hơn.

Công nghệ giặt cô đặc

Trong quá trình giặt, hàng ngàn bọt khí được sinh ra, bột giặt thấm nhanh vào quần áo giúp đanh bay mọi vết bẩn.

Mâm giặt Hybrid

Mâm giặt Hybrid của máy giặt Toshiba AW-A800SV nhờ khả năng tạo ra dòng nước đa chiều giúp giặt sạch quần áo, chống nấm mốc.

Máy tiếp tục sau khi mất điện

máy giặt Toshiba AW-A800SV được tang bị chế độ tự động phục hồi sau khi mất điện giúp bạn không phải thực hiện lại quá trình đang giặt của máy.

4 chế độ giặt khác nhau

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có 4 chế độ giặt khác nhau bao gồm giặt thường, ngâm trong 1 giờ, giặt nhanh và giặt nhẹ.

Về tổng quan, máy giặt Toshiba AW-A800SV chạy khá êm, giá thành hợp lý phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại vatgia.com để có những tư vấn tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào