Những điều cần biết về máy giặt Electrolux lồng ngang? (Phần 1)

Bạn có dự định mua một chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang, nhưng vẫn còn nhiều phân vân liệu có nên mua, và mua loại nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Thương hiệu máy giặt Electrolux

Electrolux là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng của Thụy Điển, tại Việt Nam hãng đang phân phối rất nhiều mặt hàng da dụng như tủ lạnh, điều hòa, máy hút bụi, máy giặt, máy sấy… Tuy nhiên sản phẩm được nhiều người Việt Nam biết đến và muốn mua nhất chính là máy giặt Electrolux. Nói đến loại máy giặt electrolux, người ta cũng nghĩ ngay đến các dòng máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước) hơn là loại lồng đứng (máy giặt cửa trên) vì có nhiều ưu điểm hơn.

Ưu điểm máy giặt Electrolux lồng ngang

Thiết kế

Hầu hết máy giặt electrolux đều có thiết kế đơn giản dễ sử dụng, đây là vấn đề với nhiều người đặc biệt trong gia đình có phụ nữ và người già, vì vậy thiết kế càng đơn giản thì càng tiện dụng và dễ thao tác. Bảng điều khiển của máy giặt electrolux bấm rất đơn giản mặc dù máy giặt có rất nhiều chức năng.

Mình mua chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux EWF80743 mới đây, mặc dù lúc trước giờ chưa dùng của Electrolux bao giờ nhưng chỉ bấm thử vài lần là đã biết cách sử dụng tất cả chức năng của nó, hướng dẫn cho mẹ và vợ cũng đơn giản, ai cũng biết dùng, mình đánh giá rất cao tính tiện dụng này.

Nhiều loại máy giặt hiện nay có nhiều chức năng, tuy nhiên hệ thống điều khiển lại vô cùng rắc rối khiến bạn dễ “loạn” khi sử dụng, những loại này nếu bạn muốn hướng dẫn cho phụ nữ và người lớn tuổi sử dụng thì đúng là một vấn đề đau đầu.

Chưa có câu trả lời nào