Bạn có nghĩ máy giặt LG F1408NM2W tốt không?

LG là hãng sản xuất máy giặt được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường. LG F1408NM2W là chiếc máy giặt đang “hot” trên thị trường hiện nay. Đây là chiếc máy giặt được xem là tích hợp nhiều công nghệ giặt mới. Ngay sau đây vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về chiếc máy giặt LG F1408NM2W.

Máy giặt LG F1408NM2W có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt với vỏ bọc bằng kim loại phủ sơn nước màu trắng. Bên cạnh đó, LG F1408NM2W cho phép bạn giặt với khối lượng là 8kg. Điều này giúp bạn giặt giũ dễ dàng và nhanh hơn khi không phải giặt nhiều lần.

Thêm vào đó, LG F1408NM2W được trang bị lồng giặt chống gỉ giúp quần áo của bạn sạch và thơm hơn. Đặc biệt máy còn có khả năng điều chỉnh tốc độ quay cũng như hướng quay của lồng giặt...

LG F1408NM2W còn được trang bị Công nghệ giặt 6 Motion hiện đại và chất lượng. Đây được xem là công nghệ giặt hoàn toàn mới được hỗ trợ động cơ Inverter DD.6 Motion với khả năng điều chỉnh tốc độ quay phù hợp.

Các truyền động trực tiếp ở máy giặt LG F1408NM2W

Tiết kiệm điện: LG F1408NM2W giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và tiết kiệm điện cho máy giặt.

Giảm tiếng ồn: Máy có cấu tạo phù hợp với truyền động đồng nhất giúp giảm độ rung và tiếng ồn hiệu quả bất ngờ.

Độ bền cao hơn: Máy có độ bền cao, vận hành tốt...

Tốc độ vắt cao hơn: LG F1408NM2W có tốc độ quay gần 1500 vòng/ phút hoạt động ổn định giúp bạn giặt sạch 1 cách tối ưu.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn chi tiết về máy giặt LG F1408NM2W rồi đó! Hy vọng những điều chia sẻ trên đây vatgia.com giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào