Chiếc máy giặt nước nóng nào đang làm mưa làm gió trên thị trường năm 2017?

Bạn muốn giặt đồ bằng nước nóng trên máy giặt nhưng những chiếc máy giặt thực hiện được chức năng đó là máy giặt cửa trước hoặc máy giặt cửa trên giá thành cao? Bạn không biết lựa chọn máy giặt nước nóng nào phù hợp? Đừng lo, ở bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu một sản phẩm máy giặt nước nóng của Panasonic đang rất được ưa chuộng.

Thiết kế sang trọng của máy giặt nước nóng Panasonic NA-F90V5LMX

Máy giặt nước nóng NA-F90V5LMX là đứa con mới được ra mắt vào đầu năm 2017 của nhà Panasonic. Ra mắt không lâu nhưng nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm hot nhất năm đối với người tiêu dùng. Một tromg những ấn tượng đặc biệt đó là thiết kế sang trọng, bắt mắt của tân binh máy giặt này.

NA-F90V5LMX mang một tông màu hiện đại là đen xám cùng kiểu dáng các cạnh vuông vắn. Với kiểu dáng đặc trưng này, nó vừa khiến bạn tiết kiệm được không gian nhà ở, vừa mang lại sự nổi bật ấn tượng.

Khác với một số loại máy giặt thời trước của Panasonic, nắp máy giặt này được làm bằng kính chịu lực. Thiết kế này đảm bảo sự chắc chắn cho nắp máy và khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi quá trình giặt bên trong lồng giặt.

Đối với những căn hộ xây trên nền móng không bằng phẳng, bạn có luôn thường trực nỗi lo khi đặt máy giặt hay bất kì thiết bị nào khác với sự chông chênh, nghiêng lệch? Nhưng với máy giặt nước nóng Panasonic cùng bộ đôi tích hợp thước thuỷ cân bằng và chân đế có thể điều chỉnh cao thấp bốn góc, hãy dẹp bỏ nỗi lo đó đi.

Bảng điều khiển được hỗ trợ tiếng Việt được đặt ở phía sau cũng là một ưu điểm lớn. Khác với những thiết kế trước đó, bảng vừa tầm mắt và tầm lấy với người tiêu dùng hơn. Đó là một trong những điểm mới của Panasonic dành cho chiếc máy giặt này.

 

 

Những tính năng bất ngờ của máy giặt nước nóng Panasonic NA-F90V5LMX

Dường như máy giặt nước nóng này được hãng rất ưu ái khi trang bị công nghệ giặt hiện đại nhất. Đó chính là công nghệ giặt nước nóng tối ưu nhất Master+,  là một trong những công nghệ giúp đẩy mạnh hiệu quả của việc giặt sạch.

Ngoài ra còn có công nghệ Active Foam với chức năng tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, khiến quần áo của bạn mềm mịn hơn trong quá trình giặt giũ.

Giá thành khó tin của Panasonic NA-F90V5LMX

Panasonic vốn được biết đến là một hãng luôn trình thị trường những sản phẩm có tính năng tốt nhất đi kèm với giá thành không quá cao. Panasonic NA-F90V5LMX cũng như vậy. Chỉ từ trên dưới 8 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt với quá nhiều tính năng vô cùng tiện ích.

Hy vọng với bài viết này, những băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt nóng phù hợp cho gia đình sẽ không còn là khó khăn với người tiêu dùng nữa.  

Chưa có câu trả lời nào