Máy giặt Smart Inverter của LG có thực sự tiết kiệm điện

Ra mắt năm 2017, dòng máy giặt LG Smart Inverter được khá nhiều người dùng ưa chuộng, vậy tái ao dòng máy giặt này lại có sức hút như thế, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Với các gia đình trẻ, họ còn đối mặt với nhiều chi phí phát sinh để bước đầu xây dựng tổ ấm cho mình. Chính vì lẽ đó, mà các bạn trẻ thường quan tâm tới các sản phẩm máy giặt tầm trung nhưng chất lượng cũng phải được đảm bảo. Trong các dòng sản phẩm máy giặt tầm trung chi phí khoảng 6 - 9 triệu, thì LG Smart Inverter một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ.

Trang bị công nghệ inventer.

Máy giặt Smart Inverter của LG có tích hợp công nghệ Turbo Drum với lồng giặt xoay ngược chiều mâm giặt và hỗ trợ tới 3 chế độ chuyển động Smart Motion giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương thức giặt quần áo phù hợp. Đồng thời sự kết hợp này sẽ làm tăng tính hiệu năng giặt mạnh mẽ hơn và quần áo của bạn cũng được bảo vệ tốt hơn so với các loại máy giặt lồng đứng thông thường. Bên cạnh đó, với những vết bẩn cứng đầu hoặc những trang phục bị bẩn nhiều, bạn có thể chọn chế độ giặt nhẹ 8 phút trước khi máy chuyển qua chu trình giặt thường sẽ làm cho quần áo của bạn được sạch hơn mà không cần phải vò bằng tay trước khi cho vào giặt.

Vì được tích hợp công nghệ inventer, một trong những công nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, LG Smart Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điệm điện năng và nước xả giặt. Ngoài ra, động cơ Smart Inverter được thiết kế có vỏ bọc bao quanh sẽ giúp bạn hạn chế được những tác động xấu của môi trường xung quanh như: bụi bẩn, côn trùng,... và tăng tuổi thọ của máy hơn.

Kiểu dáng, kích thước?

Đây cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các gia đình trẻ khi lựa chọn máy giặt cho gia đình nhỏ của mình. Máy giặt Smart Inverter của LG được thiết kế với hai tông màu chính là sắc trắng hoặc xám đều với kiểu dáng trang nhã rất dễ phối màu với không gian nội thất của gia đình. Điểm nhấn trong thiết kế của máy giặt đó chính là của kính trợ lực sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho căn bếp của mình và không gây tiếng ồn khi đóng nắp. 

Có thể nói, máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm nhỏ của các gia đình trẻ. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và mong là bài viết này đã giúp bạn có thêm những lựa chọn mua sắm tốt nhất cho mình. Để có thêm thông tin hơn trong việc chăm sóc cho gia đình mình, bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đap của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào