Gia đình trẻ thì nên chọn máy giặt gì?

Các hộ gia đình trẻ hiện nay tthường lựa chọn mua sắm cho gia đình ngay các thiết bị gia dụng ngay sau khi kết hôn . Vậy với những hộ gia đình trẻ chỉ có 3-5 thành viên thì bạn nên chọn những chiếc máy giặt 7-8 kg là phù hợp nhất.

Bài viết sẽ mang đến cho bạn bốn gợi ý về các loại máy giặt khá phù hợp với cả hai dòng máy giặt cửa ngang và cửa trên.

Electrolux EWF85743 7,5 kg

 

Đây là chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và chế độ giặt ơi nước Vapour chống vi khuẩn gây hại trên các sợi vải.

Thiết kế nhỏ nhưng lại đi kèm với động cơ êm ái không gây tiếng ồn mà vẫn đảm bảo đồ quần áo được giặt nhanh chóng với tốc độ quay 850 vòng/phút giúp đồ khô nhanh hơn giảm thời gian phơi đồ.

Samsung WW70J4033KW/SV 7 kg

Thiết kế lồng  giặt kim cương mang lại khả năng giặt sạch hoàn hảo mà vẫn bảo vệ được sợi vải. Máy có sử hỗ trợ chương trình giặt nhanh QuickWash người giặt có thể tiết kiệm thời gian. Một điểm công nữa là ứng dụng Smart Check để máy có thể tự tìm ra và chỉ cách khắc phục một số lỗi cơ bản.

Toshiba  AW-A800SV 7 kg

Đây là loại máy giặt cửa trên có giá chỉ 5 triệu đồng tuy nhiên vẫn đảm bảo là một trợ thủ đắc lực trong công việc nhà cho chị em trong việc giặt sạch quần áo.

Máy có 4 chương trình giặt:  giặt nhẹ, giặt thường, giặt ngâm, giặt nhanh giúp tùy chỉnh cho các loại quần áo khác nhau để có thể làm sạch tổt hơn.

Midea MAS-7201 7,2 kg

Cũng là một chiếc máy giặt cửa trên và có mức giá dễ chịu mà vẫn mang lại khả năng giặt sạch đồ. Máy có nhiều chế độ giặt các loại vải khác nhau: giặt đồ jeans, giặt thường, giặt nhanh,…Thiết bị còn hồ trợ tính năng tạo xoáy nước giúp bạn có thể tiết kiệm nước mà vẫn xử lý sạch vết bẩn.

Hy vọng với bốn gợi ý trên thì bạn có thể chọn ra một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình để giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian trong việc giặt đồ quần áo. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mua ngay một chiếc máy giặt đi nào.

Chưa có câu trả lời nào