LG công bố 4 mẫu máy giặt lồng đôi TWINWash thế hệ mới

LG Electronics Việt Nam công bố vừa đưa ra đủ 4 mẫu máy giặt lồng đôi TWINWash thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Là dòng máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam, LG TWINWash đã tối ưu hoá công năng và bảo vệ quần áo hiệu quả nhất cho người sử dụng.

Các mẫu máy giặt LG TWINWash tiếp tục là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi độc đáo, có thể giặt cùng lúc quần áo nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động song song của LG. Với tính năng chăm sóc các sợi vải chuyên biệt, đảm bảo vệ sinh, bảo vệ quần áo và tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Mỗi model của bộ LG TWINWash có lồng giặt riêng có khả năng giặt dao động từ 10,5 -19kg, kể cả chăn mềm cỡ lớn chỉ trong một lần giặt, đồng thời với lồng giặt dưới có thể giặt từ 2-3.5kg thích hợp giặt rũ các đồ chuyên biệt là: khăn tắm, đồ lót, áo trắng, đồ trẻ em,…

Các dòng sản phẩm cao cấp LG có hướng thiết kế tối giản “Less is More”, hiện đại và thanh thoát hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian và thiết kế nội thất khác nhau. LG TWINWash được tích hợp bảng điều khiển màn hình LED cảm ứng mượt mà là món đồ nội thất tinh tế cùng 2 sự lựa chọn màu: trăng thanh lịch và ghi xám hiện đại đảm bảo sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đảng cấp.

Bộ các mẫu máy giặt LG TWINWash đều có tính năng kết nối với wi-fi, giao diện smartThinQ cho phép người dùng có thể điều khiển và kiểm soát mọi hoạt động của máy giặt qua smartphone. Từ đó, người dùng có thể kiểm tra trạng thái lồng giặt, thực hiện vệ sinh, thiết lập chế độ giặt, hẹn giờ và kiểm soát chi trình tiêu thị điện năng,…

LG TWINWash đã được mở bán trên tất cả các hệ thống bán lẻ toàn quốc với mức giá rẻ bất ngờ. Sắm ngay chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash, bạn sẽ sở hữu cho mình món đồ nộ thất tinh tế và tôn lên phong cách thời thượng cho không gian bạn sống.

Chưa có câu trả lời nào