Bạn biết gì về máy giặt lồng đôi LG TWIN WASH?

Bạn đang phải xoay sở không biết xử lý sao với đống đồ bẩn, khi giặt máy giặt thường không những tốn điện, tốn nước, chưa kể là việc giặt không sạch, tiềm ẩn gây bệnh ngoài da ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia đình. Bạn đang lăn tăn, suy nghĩ tìm kiếm 1 giải pháp mới cho mình, hãy thử tham khảo chiếc máy giặt lồng đôi LG TWIN Wash xem nó có thể giúp bạn những khó khăn đó không nhé.

Giặt quần áo khá tiện, tuy nhiên, để được màu đẹp, chất lượng vải, bạn phải mất khá nhiều thời gian để giặt nhiều lần, việc này không chỉ làm tuổi thọ của máy giảm xuống mà còn gây tốn điện và thời gian của các chị e nội trợ, vậy làm sao để quần áo luôn đẹp. Câu hỏi đó của chị em phụ nữ đã được nhà thiết kế TWIN Wash mang đến điều kỳ diệu đó.

Chiếc lồng giặt được thiết kế  hiện đại, cửa trước có bề mặt kính cong sáng bóng giúp sản phẩm sang trọng hơn, thay vì việc lấy đồ vất vả thì giờ đây bạn có thể dễ dàng lấy đồ với chiếc cửa ngang, sản phẩm thiết kế đèn sáng đặc biệt giúp bạn có thể quan sát quần áo trong suốt quá trình giặt.

Có thể nói chiếc máy giặt có tên LG TWIN Wash là chiếc máy thần kỳ trong việc giặt đồ

Vì nó sẽ đem lại những thời gian rảnh cho các bà nội trợ, thay vì phải mất thời gian trông coi, soạn đồ thì giờ đây, hoàn toàn yên tâm để làm việc nhà trong thời gian giặt, không những nhàn mà đồ còn rất sạch và giữ màu như mới nhé

Máy giặt có thiết kế  Công nghệ TurboWash

Bộ quần áo được làm sạch vượt trội, nhờ chức năng sử dụng vòi phun đôi áp suất cao phun bột giặt trực tiếp lên quần áo tạo ra quy trình xả quần áo nhanh hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với máy giặt thông thường.

Máy được thiết kế công nghệ Truesteam

Giúp cho quần áo được làm sạch, loại bỏ các sợi vải, mùi hôi, tiệt trùng, và hạn chế các nếp nhăn trên quần áo, giúp áo luôn mới và sạch tinh tươm.

Máy giặt được sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp biến tần

Độ bền của máy sẽ tăng lên nhờ công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp các bộ phận ít chuyển động, ngoài ra thời gian bảo hành lên tới 10 năm, nên bạn  hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng.

 Máy được thiết kế thêm chức năng kép

Việc giặt sẽ trở nên nhanh chóng, bạn không phải mất thời gian lựa chọn đồ mỏng, quần lót, đồ trẻ em để giặt tay mà bạn chỉ cần để chế độ giặt đặc biệt, sau đó nhấn nút và chờ thời gian phơi đồ, thuận tiện phải không nào

Đặc biệt máy được thiết kế 2 lồng giặt vận hành độc lập

 Thay vì phải phân chia , chờ đợi giặt đồ xong lần này, mới đến lần khác, thì bạn chỉ cần phân chia đồ vào 2 lồng giặt, và bấm máy 1 lần, tiết kiệm thời gian , và tiện lợi phải không ạ.

 Ngoài ra, máy còn có 6 chuyển động mô phỏng giặt tay quần áo của bạn sẽ được nâng niu, giúp quần áo luôn đẹp bền như mới, hạn chế xoắn rối mỗi khi giặt.

Ngoài những tính năng đặc biệt, máy còn sở hữu những tính năng khác như bảng điều khiển từ xa với Smart ThinQTM; màn hình LED hiển thị thời gian giặt còn lại và tình trạng giặt, sấy Eco Hybrid tiết kiệm điện năng, nước  và thời gian ngoài ra còn có chức năng khóa an toàn cho trẻ …

Thiết bị máy giặt tuyệt vời như vậy, còn suy nghĩ gì nữa mà không lựa chọn chiếc máy giặt  lồng đôi LG  LG TWIN WASH về cho mình.

Chưa có câu trả lời nào