Có nên mua máy giặt Samsung ?

Hiện trên thị trường có rất nhiều các loại máy giặt khác nhau đến từ các hãng khác nhau. Vậy chúng ta có nên mua máy giặt Samsung hay không ? Chất lượng của nó có tốt hay không ?

 

Samsung luôn nằm trong top những hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với châm ngôn ‘Chất lượng là trên hết’, những năm qua, Samsung đã chiếm trọn tình càm của người tiêu dùng. Máy giặt từ Samsung cũng không ngoại lệ. Nó có thiết kế cực kì hiện đại, sang trọng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, nó cũng được trang bị nhiều tính năng cực kì tiện lợi như hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung nhờ công nghệ Digital Inverter. Samsung cũng cho các sản phẩm của hãng chính sách bảo hành lên đến 10 năm.

Đặc biệt, máy giặt của Samsung còn được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của hãng. Đầu tiên là lồng giặt kim cương với nhiều lỗ thoát nước nhỏ giúp quần áo được giặt nhẹ nhàng, tránh bị sờn chỉ. Tiếp theo là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt cực mịn, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu nhưng không hề tốn bột giặt. Samsung cũng cho nó cửa phụ Add Door để bạn có thể thêm quần áo vào trong lúc máy đang vận hành. Cuối cùng, nó được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo tối ưu.

 

Máy giặt Samsung thực sự tuyệt vời phải không nào ? Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt đầy đủ những tính năng tuyệt vời thì đừng bỏ qua máy giặt Samsung nhé !

Minh Phung
Minh Phung
Trả lời 6 năm trước
Máy giặt Samsung phù hợp với những người muốn sở hữu một chiếc máy giặt thông minh, hiện đại<br> Mặc dù là "tân binh" trên thị trường máy giặt tại Việt Nam, nhưng máy giặt Samsung sớm nhận được ủng hộ được người tiêu dùng, đặc biệt là dòng máy giặt cửa trước của Samsung có được khá nhiều thành công trên thị trường.<br> Ưu điểm của máy giặt Samsung<br> Máy giặt Samsung có khá nhiều những ưu điểm để bạn có thể lựa chọn, cụ thể những ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Samsung như:<br><br> - Khá năng giặt sạch rất tốt, đặc biệt là các dòng máy giặt cửa trước nhờ được trang bị:<br><br> + Lồng giặt thông minh, với hàng ngàn lỗ nước liti, và thiết kế hình dáng của lồng giặt góp phần khiến sợ vải được sạch và bền bỉ hơn hẳn.<br><br> + Nhiều chế độ giặt quần áo, đồ giặt khác nhau, và thường phổ biến từ 7 - 12 chương trình giặt, tùy thuộc chất liệu, khối lượng giặt: giặt vải bông, giặt tổng hợp, đồ len, đồ trẻ em....<br><br> + Tốc độ quay mạnh mẽ, giúp quần áo được khô nhanh hơn, cũng có những dòng máy giặt Samsung hiện đại được áp dụng máy sấy kèm theo, khá tiện dụng.<br><br> - Được trang bị nhiều tính năng hiện đại, và là hãng đi đầu trong những cải cách về một chiếc "máy giặt thông minh" với việc kết nối với smartphone, giúp bạn có thể "điều khiển" máy giặt mặc dù không ở nhà. Bạn cũng có thể kiểm soát được tình trạng của máy giặt, những chẩn đoán hỏng hóc của máy giặt nhờ phần mềm được cài đặt trên smartphone.<br><br> - Có được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy tinh tế, do đó có thể bắt hợp với bất cứ không gian nào, giúp làm đẹp cho nội thất trong gia đình người dùng.<br><br> - Có nhiều khối lượng giặt, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau:<br><br> + Máy giặt Samsung có khối lượng giặt dưới 7.5 kg (gia đình từ 2-3 người): Máy giặt Samsung WF8690NGW 7 kg, Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV 7.2kg, Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV 7.2kg<br><br> + Máy giặt Samsung có khối lượng giặt từ 7.5 đến 8.5 kg (gia đình từ 4-5 người): Máy giặt Samsung WA80H4000SG/SV 8kg, Máy giặt Samsung WF9752N5C 7.5 kg<br><br> + Máy giặt Samsung có khối lượng giặt trên 8.5 kg (gia đình trên 6 người): Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW 9 kg, Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV 10kg, Máy giặt Samsung WA11F5S5QWA/SV 11kg<br><br> - Được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình sử dụng nhờ áp dụng nhiều công nghệ tiết kiệm điện của máy giặt.<br><br> Nhìn chung, máy giặt Samsung là dòng máy giặt có khả năng giặt sạch quần áo tốt, thiết kế tinh tế và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích công nghệ mới.