So sánh hai mẫu máy giặt WW90K54E0UW/SV và WW80J54E0BW/SV mới nhất của Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu về điện tử và hàng điện gia dụng nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Đầu năm 2018, hãng điện tử Samsung cho ra mắt dòng máy giặt hơi nước tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến. Chúng ta cùng tìm hiểu điểm giống nhau và khác nhau giữa hai dòng máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV và WW80J54E0BW/SV được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa nhiều nhất nhé.

1. Điểm giống nhau

Lồng giặt kim cương : Bề mặt lồng giặt có thiết kế độc đáo cùng các lỗ thoát nước nhỏ hơn giúp làm sạch quần áo hiệu quả hơn.

Công nghệ giặt hơi nước : Công nghệ giặt hiện đại từ hơi nước giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Công nghệ Ecobubble : Tốc độ thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần cùng với cơ chế đánh tan bột giặt tạo bong bóng xà phòng cực nhuyễn nên giặt sạch và hiệu quả hơn.

Công nghệ Bubble soak : Đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất nhờ có 4 chương trình ngâm tùy chọn cho bong bóng xà phòng

Digital inverter : Công nghệ Digital inverter đạt chuẩn Châu Âu, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, vận hành bền bỉ vượt trội.

2. Điểm khác nhau

Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV

Khối lượng máy giặt 9 kg

Tốc độ vắt 1400 vòng/phút

Chế độ add Wash : Sản phẩm thiết kế thêm cửa phụ giúp bạn có thể dễ dàng thêm đồ trong khi trong máy giặt đang vận hành, vô cùng tiện lợi .

Máy giặt Samsung WW80J54E0BW/SV

Khối lượng máy giặt 8 kg

Tốc độ vắt 1200 vòng/phút

Chế độ add Wash : Không có

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào