Top 3 máy giặt công nghiệp 60kg/1 mẻ giặt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với công suất máy giặt công nghiệp 60kg đang được khá nhiều đơn vị lựa chọn đặc biệt là trong các khu vực có nhu cầu sử dụng với khối lượng giặt thường xuyên và nhiều như bệnh viện, xưởng giặt là, khách sạn lớn, các khu nghỉ dưỡng….

Vậy những dòng máy giặt công nghiệp 60kg/1 mẻ giặt nào được sử dụng tốt nhất hiện nay?

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt có dải công suất 60kg nhưng để mà lựa chọn thì hiện nay đang có 3 thương hiệu có dải công suất 60kg được nhiều đơn vị lựa chọn và cho đánh giá tốt nhất.

Máy giặt công nghiệp Image HP 135

Đây là dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp Image có xuất xứ từ Thái Lan, với dải công suất 61,2kg/1 mẻ giặt thì đây được đánh giá là dòng máy giặt công nghiệp khá phù hợp cho những đơn vị có nhu cầu sử dụng giặt là lớn.

Máy giặt công nghiệp Primus FX 600

Thương hiệu máy giặt Primus là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới hiện nay, nó không chỉ là những dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà có độ bền cao. Dòng sản phẩm FX600 được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực như như xưởng giặt là lớn, bệnh viện và khách sạn từ 3 sao trở lên.

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 60 TPE

Fagor là một trong những thương hiệu máy giặt công nghiệp có thể nói là khá nổi tiếng trên thế giới và được sản xuất tại Tây Ban Nha. Với thương hiệu này thì đang được khá nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng chủ yếu trong các khu vực như Xưởng giặt là, Bệnh viện, Khách sạn…

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào