Top 3 máy giặt lồng ngang tiện ích cho gia đình

Nếu bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc máy giặt lồng ngang (cửa trước) thì hãy tham khảo 3 gợi ý về máy giặt lồng ngang đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

Số 1, máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

LG Inverter 9 kg FC1409S2W có kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, chiếc máy giặt LG này sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Gia đình có trên 6 người sẽ rất thích hợp với khối lượng giặt 9 kg của máy giặt này.

Máy giặt LG FC1409S2W còn được trang bị công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ True Steam của máy giặt có thể dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng.

Số 2, máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV

Chiếc máy giặt này có thiết kế bên ngoài đơn giản và thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Thiết bị này có bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác và sử dụng.

Với lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, chiếc máy giặt Samsung 7.5 kg này có khả năng làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả và chống sờn vải, tưa chỉ, đảm bảo chăm sóc êm dịu, cho quần áo luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Số 3, máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF10844

Kiểu dáng của chiếc máy giặt này khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với thiết kế lồng giặt nằm ngang cùng sắc trắng nổi bật, máy giặt Electrolux EWF10844 sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà bạn. Máy thích hợp với các gia đình có từ 4-5 thành viên nhờ có khối lượng giặt lên đến 8 kg.

Chức năng giặt hơi nước của máy giúp quần áo được làm mới và diệt sạch mọi vi khuẩn, phù hợp với các loại vải vóc cần được bảo vệ hoặc không thể giặt bằng nước.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào