Nên lựa chọn máy giặt đến từ thương hiệu nào?

Máy giặt ngày càng đa dạng về xuất xứ, tính năng, mẫu mã,... làm cho không ít người phân vân không biết nên mua máy giặt nào tốt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn danh sách các thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn khi lựa chọn.

Đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không?

mua may giat nao tot nhat

Electrolux là thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường nhắc đến máy giặt là người ta nghĩ ngay đến Electrolux. Sản phẩm máy giặt của hảng đa phần là nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá trung bình trên 8 triệu.

Hầu hết về thiết kế của hãng màu sắc khá bắt mắt và tinh tế, sang trọng, giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng. Các sản phẩm Electrolux đa phần thuộc dòng máy giặt cửa trước.

Máy giặt Electrolux được đánh giá cao ở độ bền bỉ khi có thể hoạt động liên tục với tần suất cao trong thời gian dài

Công nghệ nổi bật ở máy giặt Electrolux phải nói đến là tính năng Time Manager, đây là tính năng sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý thời gian giặt, việc giặt giũ được hiệu quả hơn

Chế độ giặt linh hoạt với hơn 10 chế độ/ chương trình giặt. Với chế độ giặt đa dạng các bạn có thể điều chỉnh giặt từ đồ sơ sinh, vải bông, vải len, vải màu... dễ dàng. Sử dụng công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện.

Đánh giá máy giặt Toshiba có tốt không?

nen mua may giat hang nao tot

Toshiba thương hiệu đến từ Nhật Bản vốn đã nổi tiếng và có chỗ đứng rất cao trên thị trường, không chỉ riêng máy giặt mà còn các mặt hàng khác như: tủ lạnh, máy lạnh,...nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Máy giặt của Toshiba được chia thành 4 nhóm chính dựa trên các đặc tính nổi bật như: Ultra Wash, Inverter, Magic Drum và Hybrid Powerful.

Về công nghệ Toshiba sử dụng công nghệ cải tiến DD Inverter giúp tiết kiệm được điện và nước, cùng với động cơ truyền động trực tiếp mang lại khả năng giặt hiệu quả và êm ái. Đồng thời đa dạng chế độ giặt nhanh, giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, xả với hương...tiện lơi cho người sử dụng.

Sử dụng công nghệ giặt Mega Power Wash giúp cuốn phăng mọi bụi bẩn cứng đầu. Độ bền của máy được đánh giá rất cao.

Đánh giá máy giặt Panasonic có tốt không?

cach chon mua may giat hang nao tot nhat

Panasonic đến từ Nhật Bản, công ty được thành lập năm 1918, đến năm 1955 thì công ty mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và nổi tiếng khắp thế giới. Kinh doanh nhiều mặt hàng như: lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò nướng, máy xay sinh tố,...

Riêng với dòng máy giặt, hãng thiết kế theo phong cách đơn giản với hình chữ nhật đứng cùng với nắp mở là kính cường lực trong suốt bạn dễ dàng quan sát được không gian giặt bên trong. Sản phẩm máy giặt của hàng nằm trong phân khúc từ phổ thông đến trung cấp và cả cao cấp dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Máy giặt panasonic tập trung đa phần vào dòng máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng), riêng dòng cao cấp mới có cửa ngang.

Về công nghệ: máy giặt Panasonic cũng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất như:

- Công nghệ Dancing: công nghệ này giúp tăng hiệu quả giặt giũ lên gắp nhiều lần bằng cách tạo ra các dòng nước đan xem vào nhau.

- Công nghệ giặt Eco Aquabeat: tạo ra các bọt khí nhỏ giúp len vào từng sợi vải giúp tẩy sạch bụi bẩn.

- Công nghệ cảm biến 3D: được ứng dụng trên một số dòng máy giặt đời mới của Panasonic, nó có khả năng tự điều chỉnh mức điện, nước và tốc độ quay của máy một cách hợp lý.

Về chế độ giặt: có khoảng 10 cơ chế cho bạn chọn lựa.

Về độ bền: Độ bền của dòng máy giặt Panasonic được người dùng đánh giá khá cao.

Trên đây là các hãng máy giặt chính hãng uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua máy giặt hãng nào tốt hiện nay. Chúc các bạn tìm được một chiếc máy giặt mới tốt và ưng ý cho gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào