Top 3 máy giặt của Panasonic được mua nhiều nhất

Panasonic đến từ thương hiệu Nhật Bản. Chính vì vậy, mà uy tín của thương hiệu cũng như là chất lượng của sản phẩm được rất nhiều nhà tiêu dùng tin tưởng. Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ cùng bạn điểm lại top 3 máy giặt đưa nhiều nhà tiêu dùng yêu thích nhất trong năm 2018.

1.Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (Có giá khoảng 6.390.000₫)

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV được nhiều bà nội trợ yêu thích vì thiết kế dễ dàng sử dụng, rất tiện lợi. Kiểu dáng của sản phẩm đơn giản, nhưng có thiết kế sang trọng. Chính vì vậy, mà bất cứ không gian kiến trúc nào cũng phù hợp để đặt chiếc máy giặt này. Hơn nữa trọng lượng của máy là 9kg  rất tiện lợi để cho bạn giặt nhiều đồ cùng một lúc, hoặc những chiếc chăn bông dày. Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là bản hiển thị tiếng Việt dễ dàng để cho mọi lứa tuổi có thể sử dụng được dù đó là người già hay trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp dành cho gia đình có từ 6 đến 8 người.

2.Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX  (Có giá khoảng 7.890.000₫ )

Mặc dù, máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX đã được hãng giới thiệu từ năm 2017, tuy nhiên model này vẫn được nhiều gia đình lựa chọn vì kiểu dáng sang trọng, cùng với nhiều tính năng nổi bật nhất như là  khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhờ có công nghệ giặt bằng nước nóng kháng khuẩn Stain Master+, có thể loại bỏ được những vết bẩn như nước sốt, bùn đất, mồ hôi,...Thêm vào đó, thiết bị giúp bạn có thể tiết kiệm nước cũng như là điện một cách cực kỳ hiệu quả vì được trang bị cảm biến econavi nhằm điều chỉnh nhiệt độ nước một cách rất tốt.

3.Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (Có giá khoảng 6.390.000₫)

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV có thiết kế sang trọng, chắc chắn vì được sử dụng chất liệu kim loại cho vỏ máy. Hơn nữa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, cũng như là sự bền bỉ của sản phẩm vì thiết bị đã có lớp sơn tĩnh điện, cùng với mặt kính chịu lực siêu bền. Bên cạnh đó, quần áo của bạn sẽ luôn được đảm bảo tốt nhất, hạn chế sờn rách hư tổn do máy giặt gây ra vì lồng  giặt có thiết kế đặc biệt, làm từ thép không gỉ có tên là Sazanami. Thiết bị này sẽ rất phù hợp với gia đình có trẻ em vì tính năng khóa an toàn được thiết lập trên model này.

Trên đây là top 3 sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp với gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào