Giới thiệu 5 máy giặt cửa trên đáng mua nhất hiện nay

Gia đình bạn đang đau đầu vì không biết tìm một chiếc máy giặt cửa trên tốt mà giá thành lại phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 máy giặt cửa trên.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Với chỉ số 9 kg, chiếc máy giặt này phù hợp phù hợp cho gia đình có từ 5-6 người. Lồng giặt Sazanami là thiết kế mới mang tính đột phá của Panasonic trên máy giặt.

Lồng giặt Sazanami được làm từ thép không gỉ kết hợp với những gợn sóng thông minh và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới, giúp chu trình giặt  diễn ra hoàn hảo, giặt sạch vượt trội, không gây sơ vải và hư tổn cho quần áo.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Khối lượng giặt phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 người.

Máy giặt Toshiba có cơ chế lưu giữ hương thơm nên sẽ tự động ngâm quần áo bạn với nước xả vải trong thời gian đủ để quần áo có mùi thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, giúp quần áo mềm mại hơn. Máy có công nghệ Mega Power Wash mang lại sức mạnh giặt tẩy vượt trội cho áo quần của bạn.

Máy giặt Samsung 8.5 kg WA85M5120SG/SV

Nhờ có bộ Magic Filter đặt dưới dòng nước giúp cho các xơ vải được giữ lại, quần áo sẽ trở nên sáng bóng. Bộ lọc này cũng có đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận biết khi nào xơ vải đã đầy và bạn cần tháo xả nó ra bên ngoài. 

Samsung còn trang bị cho máy giặt công nghệ tiên tiến Wobble. Công nghệ này sẽ dựa vào mâm giặt  Wobble để tạo ra những dòng nước đa chiều len lỏi vào bên trong quần áo của bạn, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả.

Chiếc máy giặt này còn nhiều tính năng khác khá thú vị và tiện lợi như hẹn giờ giặt, lồng giặt thiết kế kim cương.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-U91BT(N)

Máy giặt này sẽ giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch bong, tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu nhờ vào công nghệ Nano Ag+, hàng triệu phân tử bạc Ag+ đã được chia nhỏ ra với kích thước li ti lan tỏa nhanh chóng trong nước giặt, len lỏi vào từng ngóc ngách trong lồng giặt.

Chiếc máy giặt này còn có công nghệ khác nữa đến từ  Sanyo AQUA là công nghệ Multi Jet, với nhiều luồng nước phun liên tục trong lồng giặt giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt giúp chúng thấm sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải.

Máy có nhiều tính năng hữu ích như: tự khởi động lại khi có điện, vệ sinh lồng giặt và vắt cực khô nên đây  là chiếc máy giặt bạn đáng phải cân nhắc.

Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108 VSPM

Đây là dòng máy giặt thế hệ mới được LG ra mắt năm 2017. Với chiếc máy giặt này, bạn chỉ tốn 67 Wh cho một lần giặt, mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 36% so với máy giặt thông thường.

Máy giặt này có tính năng chẩn đoán thông minh. Với chức năng này, bạn có thể nhanh chóng biết được máy giặt đang gặp phải lỗi gì thông qua điện thoại cơ bản hoặc smartphone, mà không cần đến nhân viên bảo hành, để có thể tự khắc phục, nếu những lỗi này nhỏ như đặt quần áo không cân, nắp máy giặt không chặt, đường nước vào bị hở.v.v.. 

Trên đây là 5 chiếc máy giặt cửa trước đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sắm được một chiếc máy giặt cửa trước phù hợp cho gia đình mình.

Đạt Đoàn Quang
Đạt Đoàn Quang
Trả lời 5 năm trước

dạ cho e hỏi...e có máy giặt tosiba a800 khi đi sửa thợ bảo hư board rồi e đã thay...sài 1 thời gian máy lại hư...e có hỏi thì thợ bảo đã thay cái board chổ bàn phím..nhưng e mở ra thì thấy có 2 board có dây nguồn nối liền với nhau..nếu thay mới thì phải thay 1 lần 2 cái board phải k ạ..vì trên board hiện giờ thợ đã nói thay mới mà e vẫn còn team của năm sản xuất..mong ad giải đáp giúp e..e cảm ơn nhiều