Mẫu máy giặt Beko nào bán chạy nhất hiện nay?

Beko là thương hiệu máy giặt uy tín của Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt có chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua hãng máy giặt này nhé. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu máy giặt Beko đang bán chạy nhất hiện nay. 

Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 

Giá tham khảo: 7.290.000 vnđ

Đứng đầu danh sách là mẫu máy giặt Inverter 7 kg WTE 7512 XS0, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng vô cùng thanh lịch. Sản phẩm được trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng như công nghệ Prosmart Inverter giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và làm việc của bạn, độ bền cao, công nghệ Aqua Wave Tech giúp giặt sạch quần áo nhưng vẫn bền đẹp. Đồng thời máy cũng có chế độ giặt bằng nước nóng 90 độ C giúp diệt khuẩn trên quần áo đảm bảo sức khoẻ của bạn và gia đình và chế độ giặt nhanh 2 kg quần áo trong thời gian 15 phút.

Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0 

Giá tham khảo: 8.990.000 vnđ

Loại máy giặt này được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Với thiết kế cửa trước, lồng giặt ngang quần áo sẽ không bị xoắn vào nhau. Giống như máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0, máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0 cũng được trang bị công nghệ Prosmart Inverter, Aqua Wave Tech,... Đồng thời máy cũng có chế độ giặt bằng nước nóng 90 độ C giúp diệt khuẩn trên quần áo đảm bảo sức khoẻ của bạn và gia đình và chế độ giặt nhanh 2 kg quần áo trong thời gian 15 phút.

Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 

Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 là máy giặt cửa trước, lồng ngang. Thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Sản phẩm được trang bị màn hình Led lớn nên bạn có thể dễ dàng quan sát những thao tác, chu trình giặt của máy trong khi hoạt động. Sản phẩm cũng có công nghệ Prosmart Inverter, Aquawave Tech, chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn, giặt siêu nhanh quần áo ít bẩn trong 15 phút và có thể hẹn đặt giờ giặt siêu tiện lợi. 

Trên đây là ba mẫu máy giặt đến từ thương hiệu Beko được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được mẫu máy giặt phù hợp cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

 

Chưa có câu trả lời nào