Máy sấy quần áo – Giải pháp cho những ngày ẩm ướt

Trong những ngày ẩm ướt, việc giặt giũ quần áo trở nên khó chịu hơn bao giờ hết vì cứ phơi mãi mà không chịu khô. Vật Giá xin giới thiệu tới bạn chiếc máy sấy quần áo, giải pháp tốt nhất giúp bạn thoát khỏi phiền toái trên.

Không giống với máy giặt, máy sấy quần áo là thiết bị khiến nhiều người cân nhắc rất kĩ khi lựa chọn bởi số tiền bỏ ra không nhỏ, một số lại cho rằng nhiệt của máy sấy sẽ làm hư hỏng quần áo khi sấy xong.

Nếu bạn đang nghĩ mua máy sấy quần áo tốn tiền thì hãy thử nghĩ xem, sau khi tốn thời gian giặt, phơi, một cơn mưa lướt qua, vậy là mọi thứ sẽ trở thành “công cốc”, thậm chí quần áo ngấm nước mưa lâu sẽ hỏng; đối với một số loại vải lại không thể chịu tác động dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Vậy có phải bạn nên cân nhắc nên mua một máy sấy không?

Trên thị trường hiện nay, có 2 loại máy sấy phổ biến là tủ sấy và máy sấy chuyên dụng với những ưu và nhược điểm riêng. Nếu tủ sấy quần áo được nhiều người lựa chọn vì nhỏ gọn, dễ lắp ráp và giá thành rẻ, thì máy sấy chuyên dụng đắt hơn nhưng có thiết kế chắc chắn cùng nhiều chức năng và chế độ.

Trong máy sấy chuyên dụng lại được chia ra làm 2 loại, trong đó máy sấy thông hơi được nhiều hãng sản xuất, mức giá bình dân nhưng lại có nhược điểm là hơi nước thoát ra ngoài trực tiếp qua ống thông hơi, nên nếu sử dụng cần có không gian thoáng, rộng để đặt máy.

Còn máy sấy ngưng tụ sử dụng bộ điều nhiệt để ngưng tụ nước rồi mới thải ra ngoài qua khay chứ, do đó, kích thước nhỏ gọn và an toàn hơn, nhưng giá thành lại cao hơn vì có ít hãng sản xuất.

Bên cạnh các loại máy sấy quần áo, hiện nay, cũng có rất nhiều máy giặt được tích hợp cả chức năng sấy, vừa có thể tiết kiệm diện tích lại không cần mất thời gian canh giặt xong để đem quần áo qua máy sấy, rất tiện lợi, tuy nhiên, giá thành của những chiếc máy giặt sấy lại khá cao.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chỉ chuyên để sấy quần áo mà giá phù hợp với túi tiền thì có thể tham khảo các mẫu máy sấy được bán tại Vật Giá, còn nếu muốn sở hữu thiết bị tích hợp hai trong một thì hãy mua máy giặt sấy nhé! Chúc bạn và gia đình có sức khỏe tốt trong những ngày mưa lạnh!

Chưa có câu trả lời nào