Bàn ủi cảm ứng Solac Sensor Evolution

Với hệ thống điều khiển dựa trên công nghệ cảm ứng hiện đại, bàn ủi Solac sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới trong công việc chăm sóc quần áo, dễ dàng và chuyên nghiệp. Đây chính là sản phẩm mà bất cứ bà nội trợ nào cũng nên sở hữu ngay hôm nay.

Đặc điểm nổi bật của chiếc bàn ủi này chính là sử dụng bộ cảm biến thay cho toàn bộ những nút bấm thông thường, hệ thống điều khiển duy nhất này chỉ để điều chỉnh hơi nước, còn tất cả những công việc còn lại sẽ do bộ phận cảm ứng cực kỳ chính xác đảm nhiệm thông qua màn hình hiển thị trên tay cầm.

Bạn cũng không cần lo lắng về khả năng điều chỉnh nhiệt độ hơi nước của chiếc bàn ủi này dù không có nút điều khiển, không chỉ điều chỉnh cực kỳ chính xác mà còn giúp kiểm soát nhiệt phù hợp với từng loại vải nhờ việc mặt bàn ủi được làm bằng magie nguyên tấm với các lỗ hơi nước được trải đều toàn bề mặt. Bàn ủi không chỉ trượt mượt mà trên mọi bề mặt vải đảm bảo hiệu quả tối ưu mà còn rất an toàn.

Không dừng lại ở những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt mà chiếc bàn ủi này còn rất thân thiện với môi trường qua mức tiêu hao nhiện liệu lý tưởng, đây cũng là ưu điểm để bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt tối ưu đấy. Nếu trong vòng 3 phút bạn không sử dụng, bàn ủi cũng sẽ tắt một phần năng lượng giúp giảm tiêu hao điện năng đến 20%.

Ngoài những tính năng vừa kể trên, sản phẩm này cũng được nhà sản xuất trang bị thêm những tính năng bổ trợ như tiếng bíp thông báo, chống phun hơi nước một cách an toàn và hơn hết chính là tăng tuổi thọ của thiết bị.

Với những tính năng ưu việt đến từ những công nghệ tân tiến nhất trên đã đủ thuyết phục bạn quyết định sắm ngay một sản phẩm bàn ủi như thế trang bị cho gia đình mình? Tham khảo thêm các sản phẩm tương tự trên vatgia.com để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào