Mua điều hòa ở đâu tốt, nên mua của hãng nào?

MUA ĐIỀU HÒA Ở ĐÂU TỐT ? tình hình mình đang cần 1 chỗ để mua điều hòa tốt giá rẻ cho mua hè sắp tới ? Rất nhiều trung tâm điện lạnh không biết giá cả giữa các trung tâm thế nào ? Tư vấn dùm mình điều hòa hãng nào tốt nhất ? Mình có 10 tr mua điều hòa 1 chiều nhà minh 20 m2
Ai tư vấn dùm mình với cảm ơn nhui !

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chất lượng của máy điều hòa không hẳn không phụ thuộc vào thương hiệu.Một điều đơn giản mà bất kì ai cũng hiểu được là chất lượng tạo nên thương hiệu,còn chài quảng cáo nếu không có chất lượng thực sự thì cũng không thể tạo ra uy tín lâu dài được.
Nên chọn dòng sản phẩm phù hợp với quỹ tiền trong túi mình có + với thương hiệu (nhãn hiệu).Những thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy điều hòa có danh tiếng và được khẳng định từ lâu hoàn toàn là những loại máy tốt và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường như Panasonic;Toshiba,General-Fujitsu,Hitachi,Daikin,Carrier,LG,SamSung....Trong trường hợp hỏng hóc đa số là do kĩ thuật lắp đặt và điều kiện điện áp không ổn định gây sự cố cho máy thôi.

Phòng nhỏ dưới 25m2 nhất định phải dùng 1,5 HP trở lên. Thêm chút thông tin cho bạn:
HP là đơn vị đo công suất tính bằng sức ngựa (viết tắt của Horse Power). 1HP tương đương với khoảng 800W (nếu tôi không nhớ nhầm thì chính xác là 736W).
Như vậy bạn có thể dễ dàng tính toán được điện năng tiêu thụ của máy và thanh toán hóa đơn điện. Một đơn vị khác dùng để tính công suất hay gặp trong kỹ thuật Nhiệt-Lạnh và ĐHKK (Điều hòa không khí) là BTU, một loại đơn vị đo năng lượng (nhiệt) của Anh Quốc (viết tắt của British Thermal Unit). Những đơn vị này bạn có thể dễ dàng tìm thấy giải đáp thông tin trên Google hay nhiều Website khác. Đại loại là 1 BTU tương đương với năng lượng cần dùng để đưa khối lượng 1 pound (1lb) nước tăng thêm 1 độ F (độ Farenheit). Cũng toàn là đơn vị không phổ biến ở Việt Nam lắm nhỉ
Về trường hợp của bạn, tôi không phải "thợ" chuyên về điện lạnh nhưng cách tính toán công suất máy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: Diện tích phòng, độ cao trần nhà (để quy ra thể tích)..độ dày mỏng của tường nhà, hướng nắng, số thiết bị phát nhiệt trong nhà (kể cả số người thường sinh hoạt trong phòng) để quy ra "tải nhiệt" cần phải "thải" ra bên ngoài trời để làm mát trong phòng. Nói chung là khá phức tạp, các hãng chuyên về nhiệt lạnh còn sử dụng cả phần mềm chuyên dụng để tính toán những cái này rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Theo thói quen của tôi (thường ước lượng theo thói quen-kinh nghiệm) bạn nên dùng máy khoảng 12.000 BTU (vừa) đến 18.000 BTU (hơi lãng phí) là ổn. Máy khỏe hơn một chút thì sẽ có thời gian nghỉ, không quá tải và sẽ bền hơn.
Gần đây tôi cũng "tư vấn" cho mấy người bạn mua máy DAIKIN sử dụng công nghệ Inverter (biến tần). Nói chung công nghệ hiện đại thì nhiều cái hay, nhưng chỉ sợ lúc nó "ốm" thì mình cũng mệt. Đành tin tưởng vào chất lượng và tên tuổi, uy tín thương hiệu của hãng sản xuất. Nói chung công nghệ Inverter thì gần đay nhiều hãng cũng sử dụng rồi và đều ổn cả, nhưng mình thích cái công nghệ có gắn cảm biến PIR sensor của máy DAIKIN: khi có người sử dụng trong phòng thì máy hoạt động theo nhiệt độ đã cài đặt, khi "phát hiện" thấy không có người trong phòng thì máy tự động nâng nhiệt độ lên 1 chút và sẽ hoạt động trở lại khi có người vào lại trong phòng. Như thế vừa tiết kiệm điện và cũng bền cho máy và phù hợp với sức khỏe cho người dùng. Mấy người mua xong cũng chưa thấy ai trách minh xui dại cả, may quá..

Hiện giờ nhiều cửa hàng và công ty đang găm hàng cho đợt hè sắp tới thêm nữa là việc sắt thép,đồng và vàng lên giá vì thế giá điều hòa cũng có thể tăng theo(vì nguyên liệu sản xuất máy đh chủ yếu là sắt & đồng mà).Nhà bạn nếu không mua DAIKIN thì có thể chọn Panasonic hai chiều thì giá thị trường giao động khoảng từ 8tr6 đến 8tr9.Panasonic thì khỏi phải bàn về chất lượng và mẫu mã (top 1). [[:,)]]

Chúc bạn có được máy tốt !

pham the anh
pham the anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể mua chiếc điều hòa này:

Điều hòa DAIKIN FTKS25EVMA - 9000BTU 1chiều Inverter R410

9000BTU là nhà bạn mát lạnh rùi ^^ thêm tính năng tiết kiệm điện Inverter nữa^^

Mua tại siêu thị điện máy Dung Tân 221 Thanh Nhàn và 199 Minh Khai

Website: http://dungtan.com.vn

Bạn mua online giá sẽ giảm hơn:)

Nguyễn Thị Thùy
Nguyễn Thị Thùy
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, nhà tôi sử dụng sản phẩm của hãng FBA trong đó có máy điều hòa, sản phẩm của FBA chất lượng rất đảm bảo, nhiều tính năng, nhiều kiểu và mẫu mã, bạn có thể lựa chọn vừa ý nhất. Bạn hãy vào link này để tìm hiểu các loại máy điều hòa của FBA nha. Chúc bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý.

Đây là link để bạn tham khảo:

http://www.usfba.com/product-list.php?CPid=55&CPctrl=7

Nguyễn Anh Tuấn
Nguyễn Anh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Theo mình thấy sư dụng may daikin, tosiba ,elixtrolux.. chất lượng may chạy ok.

Với phòng 20m2 bạn nên mua máy 1,5HP (một ngựa rưỡi) dùng sẽ tiết kiệm điện và bền máy

Mr.Quân
Mr.Quân
Trả lời 12 năm trước

Phòng nhà bạn 20m2 theo mình tốt nhất bạn nên dùng loại máy với công suốt 12.000 BTU , như thế mới đúng tiêu chuẩn, máy làm việc đúng công suốt kéo dài tuổi thọ, với mưc chi phí như bạn nói thì có thế dùng Daikin Hoặc Panasonic đấy là 2 hãng điều hòa nhập khẩu được người tiêu dùng ua chuộng nhất hiện nay cả về mẫu mã lẫn chất lượng. bạn có thế tham khảo qua Trung Tâm Điện Máy HỒNG QUÂN

Bạn có thế gọi điện sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp

wibsite: www.hongquan.vn

dienlanhdonga
dienlanhdonga
Trả lời 12 năm trước

Với tầm 10tr để mua máy lạnh sài cho phòng có diên tích là 20m2 ,công xuất 1HP thì bạn có thể lựa chọn bất kì một thương hiệu nào bạn muốn nhưng khuyên bạn nên sài máy lạnh toshiba hoặc máy lạnh Missubishilà ok

Điện lạnh ĐÔNG Á|sửa máy lạnh|vệ sinh máy lạnh|bảo trì máy lanh|sửa máy giặt|sửa tủ lạnh

lan
lan
Trả lời 12 năm trước

Bác có hẳn 10tr, chứ em chỉ có 5tr thôi, chả biết chọn hãng nào mà mua, mua đc cái giá rẻ mà về nó ngốn điện thì còn chết hơn. Băn khoăn quá.

mèo mập
mèo mập
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại máy điều hòa, khó mà chọn lựa được. Theo mính biết được thì hàng Panasonic là đứng đầu về chất lượng, rồi đến Daikin, Toshiba, Mitsubishi.........các loại này thì giá hơi mắc 1 tý nhưng bù lại chất lượng tốt, tiền nào thì của nấy thồi nhe bạn và các loại hàng rẻ hơn so với các loại trên như: Reteech, midea, nagakawa, sumikura, funiki, carrier......chất lượng của những mẫu này thì khá thôi giá thì rẻ phù hợp với người có thu nhập thấp 1 tý. Mình thì đang dùng cái Panasonic, chạy cực êm, cực mát mà ít tốn điện, chịu dầu tư tý tiền mà sau này nó đỡ phải hao những khoản khác bạn ạ. Bạn vào đây tham khảo thêm nha, mình mua hàng ở đây, hàng chính hãng nhưng giá lại rẻ hơn bên ngoài, nhân viên thì tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng khá tốt. Bạn vào đây tham khảo thêm nèhttp://maylanhgiagoc.vn/vn/tin-tuc-12-0/459-May-lanh-hang-nao-tot-nhat--.html

vegeto
vegeto
Trả lời 10 năm trước

hàng Nhật như Panasonic hay Toshiba, Daikin chẳng hạn. Nên đến nhà phân phối chính hãng mà mua, vừa an tâm lại rẻ hơn giá ở công ty điện máy nhiều. Bạn có thể lên maylanhgiagoc.vn để tham khảo giá, đó cũng là một đơn vị phân phối hàng chính hãng.

Nguyễn Minh Thiện
Nguyễn Minh Thiện
Trả lời 9 năm trước

SIÊU THỊ ĐIỆN GIA DỤNG - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN TỬ - ĐIỆN MÁY SÀI GÒN chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng điện máy, điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ nhất TPHCM.

Giao hàng tận nhà tại TPHCM và các tỉnh.

Trụ sở giao dịch: 46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại : 0835030395 - 0939696879 - Fax: 08. 377. 550.99

Kho hàng: 231/3 Nguyễn Phúc chu, P15, Q.Tân Bình,Tp.HCM

website: dienmaysaigon.com - dienmaysaigon.com.vn

Email: sales@dienmaysaigon.com