Có nên mua điều hòa Daikin ko?

Cho mình hỏi điều hòa nhiệt độ Daikin có chất lượng tốt không vậy các bạn? Ưu điểm và nhược điểm của nó là gì vậy?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Daikin cũng là hãng rất lớn, một trong những thương hiệu điều hoà nội địa hàng đầu của Nhật Bản, nó thậm chí còn hơn cả Panasonic vì chỉ nghiên cứu + sản xuất mỗi mặt hàng điều hòa thôi thay vì hàng tỉ loại điện máy như Panasonic.

Có điều Daikin thiên hơn về những hệ thống công nghiệp lớn (những giàn điều hoà công cộng ở các toà nhà lớn, sân bay... hầu hết đều là Daikin đấy), cộng thêm với việc nó mới vào Việt Nam chưa lâu, lại không có quảng cáo marketting nhiều nên người tiêu dùng VN chưa biết đến mấy.

Giá điều hoà Daikin cũng khá cao, có thể nói là gần xấp xỉ (ít hơn) Panasonic, vì thế nên dân mình không chọn mua nhiều lắm chăng?




mèo mập
mèo mập
Trả lời 10 năm trước

Bạn vào đây tham khảo thêm nèhttp://maylanhgiagoc.vn/vn/tin-tuc-12-0/459-May-lanh-hang-nao-tot-nhat--.html

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Mình dùng Daikin 2 năm nay rồi, Inverter 18.000BTU cho diện tích 30m2, cửa và cửa sổ không tiêu chuẩn (có khe hở rõ rệt), thỉnh thoảng còn mở thông sang 1 phòng 10m2 nữa.
Mình thấy ĐH nhà mình đúng là không làm lạnh nhanh ngay đâu, mát từ từ nhưng cũng không chậm đâu, vẫn thấy dễ chịu lại không lo bị cảm. Có khi là vì mình làm thế này: chỉnh ĐH thổi hơi lạnh đến cuối phòng rồi đặt quạt cây ở đó quạt ngược lại, nên gió mát thổi nhanh và đều khắp phòng. Nếu người nóng nực mà ĐH chỉ vừa mới bật thì có gió quạt cũng thấy mát hơn.
Một điều nữa là so với lúc dùng ĐH Pana (12.000) trước đây thì từ hồi dùng Daikin (18.000) tiết kiệm tiền điện hơn nhiều, không biết là do hãng hay do công suất máy. Trước đây thời gian sử dụng ĐH trong tháng của mình khoảng 4 - 5 ngày, tiền điện tăng khoảng 300k, còn bây giờ giá điện tăng hơn mà dùng ĐH khoảng 20 ngày tiền điện tăng khoảng 500k. Nói chung là mình rất ưng cái ĐH Daikin này.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Nhà mình dùng DK 1 chiều không inverter thì thấy ổn lắm mà. Phòng mình gần 15m2 dùng cái 9000BTU (bạn tìm trên GG có cách tính BTU theo diện tích phòng đấy). Bạn nào trên kia nói phòng chủ tp có 11m2 mà dùng 12000 BTU như thế thì lãng phí quá. Nhà mình ban ngày hay ban tối đều để 28 độ mà nằm ngủ toàn phải đắp chăn thôi (mình để cánh tản gió luôn mở và quạt thì để chế độ tự động). Có thể vị trí lắp điều hòa nhà bạn không chuẩn, nếu bạn không để hướng điều hòa thẳng vào giường thì sẽ ít lạnh khi ngủ là đúng rồi. Nếu muốn hơi lạnh tỏa ra thì nên có thêm cái quạt để tản hơi lạnh theo vị trí mong muốn.

Cục nóng nhà mình ngay phía trên cửa sổ cạnh giường nằm nên mình để ý thấy điều hòa chạy khoảng dưới 10p là vào chế độ tự động nghỉ (không thấy tiếng ù ù nhẹ ở cục nóng nữa), khi nhiệt độ tăng qua mức mình đặt thì nó mới chạy lại. Cục lạnh thì chạy êm ru không thấy tiếng động gì bất thường. Còn cái vụ tiết kiệm điện thì với điều kiện sử dụng của người VN mình thì không tiết kiệm được như nhà sx quảng cáo đâu. (có bài báo nhưng mình lười tìm link, hi)

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 10 năm trước

Daikin dùng quá ổn.

Sang Sing thấy toàn điều hòa Daikin không

VIET TIEN PHONG
VIET TIEN PHONG
Trả lời 10 năm trước

daikin khá ổn đinh - máy êm - xem tham khảo giá nhé: wWw.banmaylanhgiare.com

luu thuy
luu thuy
Trả lời 10 năm trước

Daikin xài tốt đó bạn!Bạn có thêm tham khảo thêm tạihttp://maylanhgiagoc.vn/vn/13-may-lanh.html để được nhân viên tư vấn nhé!Mình cũng đã từng mua máy ở đây giá thành rẽ,hàng chính hãng chất lượng phục vụ cũng ok nữa