Xin tư vấn mua điều hòa lắp ngày hè?

Nhà mình định mua điều hòa Toshiba mà không rõ nó có những nhược điểm nào, các bạn chỉ mình với?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Máy điều hòa Toshiba (máy lạnh 2 khối) vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở VN vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất như Panasonics (công suất thực của Panasonics thường nhỏ hơn catalogue quảng cáo nên khi chọn máy phải chọn cao hơn một chút mới đủ lạnh)

Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Các thợ bảo trì nên chú ý vệ sinh đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board.

Vệ sinh một máy điều hoà giá thành chỉ khoảng 50.000 VND/ lần , nhưng hư hỏng board mạch thì phải trả nhiều tiền . Vì vậy trong quá trình vệ sinh máy điều hoà TOSHIBA cần chú ý chỗ nhạy cảm trên , chỉ có thể dùng giấy lau sạch bụi bám khu vực board mạch , không chĩa ống nước vào thoải mái như các máy điều hoà thương hiệu khác .

Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước , nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại ....không kín nước !

ken
ken
Trả lời 10 năm trước
  1. 1. Toshiba
    1. A. Ưu điểm

Máy điều hòa Toshiba vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở VN vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất . được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

  1. B. Nhược điểm

Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi về sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước , nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại ....không kín nước !

http://maylanhgiagoc.vn/vn/tin-tuc-12-0/459-May-lanh-hang-nao-tot-nhat--.htmlbạn tham khảo thêm trang này để hiểu rõ hơn các dòng máy khác nữa nhé, bên đây bán máy lạnh giá rẻ mà chất lượng chính hãng, chăm sóc khách hàng lại chu đáo, mình cũng mua máy bên này nè