Điều hòa tủ đứng của hãng nào có nhất lượng tốt nhất ?

Với công suất hoạt động trung bình từ 36.000 Btu/h đến 100.000 Btu/h, điều hòa tủ đứng rất phù hợp với những nơi chứa không gian rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm hay bệnh viện. Hãy tham khảo 1 số hãng sau đây để chọn cho mình 1 chiếc điều hòa tủ đứng phù hợp nhé.

1. Daikin

Đây được coi là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng rất được nhiều người Việt Nam tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Với công suất hoạt động khá hấp dẫn trong khoảng 28.000 Btu/h - 100.000 Btu/h đối vơi các dòng điều hòa 1 chiều hay 2 chiều, dòng Inverter và non-inverter.

2. LG

LG là hãng điện tử nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi nhưng cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Điều hòa tủ đứng của hãng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với sự đa dạng về mức công suất hoạt động, dao động trong khoảng 24.000 Btu/h đến 100.000 Btu/h. Ngoài ra, giá thành dòng sản phẩm của hãng này cũng rất phù hợp với nhiều ngân sách tài chính (22 -70 triệu đồng.)

3. Panasonic

Khác với Daikin, Panasonic thuộc một trong số ít các hãng điều hòa hàng đầu sở hữu công suất khá thấp (chỉ từ 18.000 Btu/h), bởi vậy nhà sản xuất này cũng rất được yêu thích do hướng đến đa số các hộ gia đình có diện tích lớn hay những công ty, nhà nhàng có quy mô nhỏ…

Ngoài các hãng gợi ý ở trên, bạn cũng có thể tham khảo một số hãng điều hòa uy tín khác như: Nagakawa, Reetech, Funiki, hay hãng Sumikura.

Chúc các bạn sớm tìm được cho mình chiếc điều hòa tủ đứng phù hợp và chất lượng nhất.

Chưa có câu trả lời nào