Các nét độc đáo máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic??

Ở bài viết này, Vatgia.com cùng các bạn tìm hiểu các nét độc đáo của dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic.

1.Công nghệ cánh quạt gió linh hoạt Skywing tỏa khí lạnh đều khắp phòng

Dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic được thiết kế với  kiểu đang sang trọng và hiện đại, Công nghệ cánh đảo gió là một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy điều hòa không khí của panasonic. Cánh đảo gió Skywing được thiết kế và bố trí hướng lên trên,

Do cấu tạo hướng lên trên nên luồng khí lạnh sẽ thổi dọc theo trần nhà rồi xuống bề mặt tường, rồi tỏa ra giúp làm lạnh đều cả căn phòng. Từ đó tránh sự bức xạ nhiệt từ các bức tường và trần nhà, tạo sự mát lạnh hoàn toàn cho người sử dụng, giữ độ ẩm và ngăn ngừa sự khô da xảy ra.

  1. P-TECh hỗ trợ làm lạnh nhanh và mạnh mẽ tức thời

P-TECh hỗ trợ việc tăng cường nhiệt, đây là công nghệ mới của dòng máy lạnh Panasonic cao cấp Inverter Sky Series. Với công nghệ này máy lạnh đạt của bạn sẽ đạt tần số máy nén tối đa ngay khi bạn vừa khởi động máy.

 

Cả căn phòng sẽ sẽ tràn ngập một bầu không khí lạnh ngay tức khắc và nhanh chóng ở nhiệt độ cần thiết là hơn 35% so với thế hệ các máy thông thường khác. Khi nhiệt độ ổn định rồi thì  máy lạnh sẽ lại đưa máy nén trở lại trạng thái ban đầu.

  1. Tiết kiệm đến điện năng với công nghệ Inverter 

Công nghệ có sự kết hợp hoàn hảo giữa máy nén biến tần hiện đại Inverter, máy lạnh Panasonic Inverter cao cấp Sky Series giúp tiết kiệm điện năng và khẩ năng làm lạnh nhanh vượt trội.

  1. Lọc sạch không khí trong phòng, bảo vệ  sức khỏe gia đình nhờ công nghệ Nanoe-G

Máy lạnh cao cấp Inverter Sky Series của Panasonic có chức năng lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn nhờ có công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ sản xuất ra hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe-G cho vào không khí. Các hạt này sẽ thực hiện việc bắt vi khuẩn và phân tử gây mùi, giúp cho cả căn phòng của bạn sạch sẽ và  không có mùi nữa.

  1. Cảm biến Dust Sensor giúp giám sát chặt chẽ hàm lượng bụi trong không khí

Dust Sensor hỗ trợ kiểm tra hàm lượng bụi trong không khí, sẽ đảm bảo rằng không khí nhà bạn hoàn toàn được trong lành. Dust Sensor sẽ thực hiện giám sát độ bụi, trường hợp độ bụi bẩn quá cao, Dust Sensor kích hoạt hệ thống chống bụi Nanoe-G hỗ trợ lọc sạch thêm không khí một lần nữa. Nhờ đó mà căn phòng của bạn sẽ luôn trong lành như ngoài thiên nhiên.

 

Chưa có câu trả lời nào