Điều hòa Panasonic một chiều tiết kiệm điện inverter có điểm gì hấp dẫn?

1, Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh bằng inverter chắc không còn xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh lại tốc độ máy nén, tiết kiệm điện đáng kể so với những dòng máy thông thường. Bên cạnh inverter, điều hòa Panasonic 1 chiều còn sở hữu cả công nghệ tự điểu chỉnh nhiệt độ Econavi. Nhờ vào Econavi, điều hòa có thể tự cảm biến số lượng người trong phòng để tự hoạt động với mức nhiệt độ phù hợp nhất, giúp máy tiết kiệm tới 30% lượng điện tiêu thụ.

2, Tốc độ làm lạnh nhanh và sâu đến bất ngờ

Điều hòa Panasonic trước nay luôn được đánh giá cao về tốc độ làm lạnh. Chỉ cần bật thiết bị trong phòng 15m2 trong khoảng hơn 1 phút, cái nóng bức của mùa hè dường như đã bị xua tan đáng kể.

Thậm chí những hôm nóng đỉnh điểm ngoài trời hơn 40 độ C, điều hòa Panasonic 1 chiều vẫn có thể chạy êm và làm lạnh với tốc độ không tưởng.

3, Công nghệ lọc không khí

Thiết bị còn được trang bị công nghệ Nanoe G, lọc không khí, lọc bụi, khử khuẩn cực tốt. Nhờ đó phòng dùng điều hòa không bị bí bách, bẩn và có mùi mà luôn sạch đẹp, thoáng đãng.

4, Vận hành êm ái

Máy lạnh Panasonic 1 chiều công nghệ inverter luôn được đánh giá cao vì vận hành mượt mà, êm dịu, bền bỉ. Vì vậy thiết bị cực thích hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trong gia đình, dùng cho bà bầu, trẻ em hoặc người cao tuổi.

5, Giá Panasonic inverter 1 chiều?

Đi cùng chất lượng trên cả mong đợi thì giá của thiết bị cũng không hề rẻ. Người dùng sẽ phải chi ít nhất 9 triệu cho điều hòa 9000btu 1 chiều và ít nhất 11 triệu đồng cho điều hòa 12000btu,...

 

Chưa có câu trả lời nào