3 chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ mà đáng mua nhất là gì?

Kể cả mùa đông hay mùa hè, điều hòa luôn là thiết bị vô cùng quan trọng và thiết thực đối với cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên việc lựa chọn điều hòa với chi phí đắt đỏ không bao giờ là chuyện dễ dàng. Bởi vậy, 3 chiếc điều hòa giá rẻ mà công dụng tốt đến bất ngờ sau đây có thể giúp bạn giảm bớt khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc điều hòa phù hợp đấy

1, Điều hòa Panasonic CU/CS-N9SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9SKH-8

Đây là một thiết bị có vẻ ngoài hiện đại cùng thanh nhã nhờ tông màu trắng lịch sự, nhờ đó, phòng ốc của bạn như được trang trí thêm những nội thất để mang vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Máy điều hòa này đạt công suất 1HP nên rất phù hợp lắp đặt trong những gian phòng có diện tích nhỏ hẹp, khoảng 20m2 trở xuống.

Đặc biệt, điều hòa được trang bị tính năng làm lạnh nhanh và tự động iAuto giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi Nanoe, kháng khuẩn giúp vô hiệu hóa vi khuẩn trong bụi bẩn và giúp căn phòng luôn thơm tho, sạch sẽ.

2, Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

Khác với chiếc điều hòa trước, CU/CS-PU9TKH-8 là một thiết bị nhỏ gọn mang màu sắc trung tính và vẻ đẹp hài hòa. Cũng có công suất 1HP nên đương nhiên thiết bị sẽ hoạt động tốt hơn cả đối với những phòng diện tích nhỏ.

Chiếc điều hòa này gây ấn tượng bởi công nghệ tiết kiệm điện Inverter không ai không biết, đem lại khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội cùng sự vận hành êm mượt. Đặc biệt, CU/CS-PU9TKH-8 hoàn toàn phù hợp với trẻ em, người già và phụ nữ nhờ tính năng kiểm soát ẩm, không khí và bảo vệ da hiệu quả.

3, Điều hòa Panasonic CU/CS-U9TKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9TKH-8

Nếu bạn ưa thích một vẻ ngoài sang trọng thì Panasonic CU/CS-U9TKH-8 chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ viền ánh bạc kết hợp với những đường cong tinh tế. Thiết bị cũng có công suất 1HP như hai chiếc điều hòa trên. Nhưng điểm nhấn của CU/CS-U9TKH-8 nằm ở công nghệ làm mát nhanh chóng P-TECH, giúp làm mát phòng nhanh tới 35% so với thông thường. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này cũng có những chế độ quen thuộc như hẹn giờ, tự chỉnh nhiệt, khử mùi và tự chẩn đoán lỗi, đem lại sự tiện dụng nhất cho người tiêu dùng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào