Nên chọn máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W hay FujiE CH-2500?

Kiểu dáng thiết kế tương tự nhau, chỉ khác về chất liệu sản xuất và công suất hoạt động, nếu như bạn còn đang thắc mắc hay phân vân về máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W hay máy sưởi điều hòa FujiE CH-2500 thì chắc chắn bài viết sau sẽ đư tới cho bạn đọc chuỗi thông tin rất hữu ích.

Về thiết kế

Cả hai sản phẩm này đền mang tới cho người sử dụng dáng vẻ khá giống nhau, thiết kế tương tự như một chiếc điều hòa treo tường có dạng hình chữ nhật. Tuy nhiên thì độ mỏng lại khác nhau, máy sưởi điều hòa FujiE CH-2500 mỏng chỉ bằng một nửa so với VGPGEN CH2000W. Nhưng ngược lại thì khối lượng máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W lại nhẹ hơn so với FujiE CH-2500. Chất liệu sản xuất cũng khác nhau, máy sưởi điều hòa VGPGEN CH2000W được chế tạo từ nhựa chống cháy, FujiE CH-2500 được cấu tạo từ kim loại đem tới sự chắc chắn và mạnh mẽ.

Về tính năng

Cả hai sản phẩm trên đều được trang bị chế độ làm nóng ceramic - tính năng làm nóng không gian xung quanh mà không cần sử dụng tới sự đốt cháy oxy, dó đó mà sẽ không gây khó thở, không làm khô da, khô họng, rất an toàn cho người sử dụng.  Song song với đó, hai chiếc máy sưởi hữu dụng này còn có chức năng tạo ion, giúp lọc không khí, hút ẩm, đặc biệt là  sẽ đem lại không khí sạch sẽ , khô ráo trong mùa mưa ẩm. Chúng còn được tích hợp sẵn các tính năng 3 trong 1: làm mát, sưởi ấm và làm ẩm.

Chưa có câu trả lời nào